ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดาร์เรนเห็นชัดบุรีรัมย์ยุคบันโดวิชเปลี่ยนไป

ดาร์เรนเห็นชัดบุรีรัมย์ยุคบันโดวิชเปลี่ยนไป

Posted 09/05/2014 by goal.com

 

อดีตมือขวาคูเปอร์เห็นชัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยุค โบซิดาร์ บันโดวิช มีรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไปและเน้นรัดกุมมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

ดาร์เรน รีด ผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบียของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือผู้เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเรื่องแท็คติกการเล่นที่มีความรัดกุมมากขึ้น

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกบิ๊กแมตซ์ประจำสัปดาห์ ด้วยการออกไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ เวลา 18.00 น. โดยทางด้าน ดาร์เรน รีด จะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังจากที่เคยทำงานให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะผู้ช่วยของ สกอตต์ คูเปอร์ อดีตกุนซือใหญ่ของทีม เมื่อปีที่แล้ว

มือขวาคู่ใจของสกอตต์ คูเปอร์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เคยได้มอบโอกาสในการทำงานกับผม มันเป็นความทรงจำที่ผมไม่มีวันลืม เรามีความรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ผมจะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง บุรีรัมย์ เป็นทีมที่ดีมากๆ และมีเรื่องราวอันยาวนานเหมือนกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด”

ดาร์เรน กล่าวต่อว่า “ปีนี้ เมืองทอง กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ค่อยดีนัก แต่อย่างไรก็ดี ในตอนนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นบอลถ้วยเอเชีย ทำให้พวกเขาได้มุ่งสมาธิไปที่เกมลีกอย่างเต็มที่”

“บุรีรัมย์ มีผู้เล่นที่เก่งอยู่หลายคน ทั้งไทย และ ต่างชาติ ภายใต้การเปลี่ยนแปลงของ โบซิดาร์ บันโดวิช ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเห็นจากตัวเขาคือ การเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นที่รัดกุมมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »