ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตราหมียิ้ม! ราชันแถลงเปเป้เจ็บอาจชวดบู๊นัดชิง UCL

ตราหมียิ้ม! ราชันแถลงเปเป้เจ็บอาจชวดบู๊นัดชิง UCL

Posted 10/05/2014 by goal.com

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเรอัล มาดริดและข่าวดีสำหรับเพื่อนร่วมเมืองหลังแถลงการณ์ล่าสุดระบุว่ากองหลังจอมโหดได้รับบาดเจ็บที่น่องในช่วงทดสอบความฟิตเมื่อวันศุกร์

เรอัล มาดริด แจ้งข่าวร้ายให้แก่แฟนบอลทราบหลังเปเป้ กองหลังพันธ์ดุของพวกเขาได้รับบาดเจ็บจนอาจหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศกับแอตเลติโก มาดริดในช่วงปลายเดือนนี้

กองหลังชาวโปรตุกีสได้ลงเล่นครบ 90 นาที ในเกมที่ทีมราชันชุดขาวทำได้แค่บุกไปเสมอกับบายาโดลิดมา 1-1 เมื่อวันพุธ และการทดสอบความฟิตเมื่อวันศุกร์เผยว่าเขามีปัญหาที่น้อง

"หลังการทดสอบสมรรถภาพของนักเตะเมื่อวันศุกร์ที่โรงพยาบาล ซานิตาส ลา โมราเลฆา เปเป้มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื่อส่วนน่องด้านซ้าย" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร

โดยทางยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวยังไม่ได้บอกรายละเอียดว่าอดีตเซ็นเตอร์แบ็คของปอร์โต้ต้องพักนานแค่ไหน โดยมีการคาดการณ์ว่าอย่างน้อยน่าจะประมาณ 2 สัปดาห์และเจ้าตัวอาจไม่มีชื่อในเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกกับทีมตราหมีในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากได้จ่ายมา! เผยเรือปักป้ายปล่อยกุน 70 ลย.
    รายงานล่าสุดเผยว่าแมนฯซิติ้ พร้อมปล่อยตัวดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมทันทีหากได้รับข้อเสนอสูงถึง 70 ล้านยูโร
  • ชุดขาวจ๋อย!ยูฟ่ายันอลอนโซ่อดเล่นชิงดำชปล.
    ยูฟ่า ปัดคำอุทธรณ์ของ เรอัล มาดริด ยัน ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์สแปนิช หมดสิทธิ์ลงเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ หลังได้ใบเหลืองครบ 3 ใบ จากเกมรอบตัดเชือกกับ บาเยิร์น ทำให้ ซามี เคดิร่า หรือ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ จะได้ลงเล่นแทนต่อไป
  • สองปีติด! โด้นำทัพลุ้นซิวเท้าทองคำประจำปี 2014
    ศึกชิงรางวัลเกียรติยศเท้าทองคำเปิดให้ทุกท่านโหวตกัน ได้แล้วโดยมีนักเตะห้ารายที่มีชื่อร่วมลุ้นรางวัลดังกล่าวในปีนี้เป็นปีที่ สองติดต่อกัน นำทัพมาโดยเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุด
  • อันเช่หวังโด้ลงช่วยชุดขาว2นัดสุดท้ายในลีก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อมั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ไม่ได้มีอาการเจ็บหนักจากเกมบุกเจ๊า บายาโดลิด 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและน่าจะพร้อมช่วย "โลส บลังโกส" ลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ใน 2 เกมสุดท้าย แม้ต้องรอดูอาการที่แน่ชัดของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสก่อนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »