ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสหวังแคร์โรลล์ทุบเรือช่วยหงส์คว้าแชมป์

ลูคัสหวังแคร์โรลล์ทุบเรือช่วยหงส์คว้าแชมป์

Posted 10/05/2014 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยจะส่งข้อความไปหา แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อขอร้องให้ช่วยบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะทำให้ "หงส์แดง" มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะส่งข้อความไปหา แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อขอให้ดาวเตะร่างยักษ์และเพื่อนร่วมทีมช่วยกันเค้นฟอร์มเก่งบุกไปเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้
 
ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อยู่ 2 คะแนน ขณะที่เหลืออีกเพียงแค่ 1 นัดในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็ยังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์หากเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่แอนฟิลด์ และลูกทีม มานูเอล เปเยกรินี่ แพ้ เวสต์แฮม คาบ้านตัวเองในสุดสัปดาห์นี้ และ ลูคัส ก็หวังว่าบรรดาเพื่อนเก่าของเขาอย่าง แคร์โรลล์ และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง รวมถึง เควิน โนแลน กัปตันทีม "ขุนค้อน" ที่เป็นแฟนตัวยง "หงส์แดง" จะสามารถนำต้นสังกัดเก็บ 3 คะแนนเต็มได้จาก "เรือใบสีฟ้า"
 
 "ผมจะส่งข้อความไปหา แอนดี้ มั้ย? ใช่ พวกเขาเคยอยู่กับเราที่นี่ ทำงานกับเรา และผมแน่ใจว่าพวกเขาจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อเก็บคะแนนให้กับ เวสต์แฮม และช่วยเหลือเรา แต่มันก็ไม่ได้อยู่ในการควบคุมของเรา" แข้งวัย 27 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สหวังดึงแข้งคุณภาพเสริมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังดึงแข้งระดับคุณภาพเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่รู้สึกว่าทีมชุดปัจจุบันยังดีไม่พอที่จะประสบความสำเร็จ และไม่อาจเทียบชั้นได้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • บิ๊กแซมลั่นพาค้อนบุกล้มเรือส่งแชมป์ให้เจิด
    ทฤษฎีได้ ปฏิบัติล่ะ! แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม รับแบบไม่เม้มต้องการเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกปีนี้ไปครอง เหตุเป็นถ้วยเดียวที่ "สตีวี่จี" ยังไม่เคยสัมผัส ลั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วยังไง "ขุนค้อน" จะสร้างปาฏิหาริย์บุกไปโค่นถึงรังให้ดู แม้รับหนักแน่ เหตุ "เรือใบสีฟ้า" เล่นในบ้านสุดเฉียบและกำลังมีฟอร์มที่ไหลลื่นอีกด้วย
  • บีร็อดภาวนาค้อนบุกทุบเรือ!ช่วยหงส์ซิวแชมป์
    สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังหวังลึกๆ กับโอกาสครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เชื่อ เวสต์แฮม มีดีพอที่จะบุกไปล้ม แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ แต่รับถึงจะชวดแชมป์ก็ยังภาคภูมิใจกับผลงานและความพยายามของลูกทีมที่มีมาตลอดทั้งซีซั่น
  • บีร็อดรับย้อนดูเกมเสมอพาเลซ3ครั้งยังช็อกไม่หาย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล รับกลับไปดูเกมที่เสมอ คริสตัล พาเลซ ถึง 3 ครั้ง และต้องช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะไม่คิดว่าทีมนำตั้ง 3-0 แถมครอบเกมได้หมด แต่กลับโดนตีเสมอ 3-3 อย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมระบุ "หงส์แดง" จะสู้จนหยดสุดท้ายในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »