ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!ลาปอร์เต้กระสันซบบาร์ซ่า

ปูด!ลาปอร์เต้กระสันซบบาร์ซ่า

Posted 11/05/2014 by siamsport

งานนี้ บาร์เซโลน่า คงมีลุ้น เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังดาวโรจน์ แอธ. บิลเบา มีความสนใจที่จะย้ายมายังถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เคยแย้มอยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปก็ตาม

อายเมริค ลาปอร์เต้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก หลังจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะอนาคตไกลชาวฝรั่งเศสวัย 19 ปี ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นปราการหลังรุ่นใหม่ ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา จนเป็นที่ต้องการของบรรดาสโมสรชั้นนำ

ถึงแม้เมื่อสัปดาห์ก่อน ลาปอร์เต้ แย้มว่า อยากจะอยู่รับใช้ บิลเบา ต่อไปในฤดูกาลหน้า ทว่าล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า เจ้าตัวอาจจะเปลี่ยนใจได้ หากได้เห็นข้อเสนอเงินค่าจ้างจำนวนมหาศาลที่ บาร์ซ่า ยื่นมาให้

เป็นที่เข้าใจกันว่า บิลเบา ได้ตั้งค่าหัว ลาปอร์เต้ ไว้ที่ราว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,595 ล้านบาท) โดยนอกจาก บาร์เซโลน่า แล้ว บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็กำลังจับตาดูสถานการ์ของดาวเตะรายนี้เช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาต้ายันบาร์ซ่าไม่ต้องขอโทษกรณีแอบคุยเอ็นริเก้
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือเก้าอี้ร้อน บาร์เซโลน่า ยัน "อาซูลกราน่า" ไม่จำเป็นต้องส่งใครมาขอโทษตนกรณีที่สโมสรแอบทาบทาม หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ เซลต้า บีโก้ เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่น คัมป์ นู คนต่อไปในฤดูกาลหน้า ชี้ไม่มีใครในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผิดหรือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมแต่อย่างใด
  • บาเยิร์น มิวนิค 1-0 สตุ๊ตการ์ท
    ปิดฉากรูดม่านเรียบร้อย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประกาศศักดาซิวแชมป์ ด้วยการปิดลีกเชือดหวิว สตุ๊ตการ์ท 1-0 ส่วน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก แม้แพ้ แต่ยังไม่ร่วง ตกไปลุ้น เพลย์ออฟเพื่อความอยู่รอดกับอันดับ3 ลีกา สอง ต่อไป ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าลุ้นเฮยื้อแชมป์!เมสซี่พร้อมอัดเอลเช่
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง ต้องการชัยชนะเพื่อคงเส้นทางแย้งแชมป์ต่อไปโดย ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวกลั่นพร้อมลงลั่นไก เกมยกพลออกเยือน เอลเช่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. ศกนี้
  • รูดม่านบุนเดสเสือใต้แชมป์!ฮัมบูร์กดิ้นเพลย์ออฟ
    ปิดฉากรูดม่านเรียบร้อย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประกาศศักดาซิวแชมป์ ด้วยการปิดลีกเชือดหวิว สตุ๊ตการ์ท 1-0 ส่วน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก แม้แพ้ แต่ยังไม่ร่วง ตกไปลุ้น เพลย์ออฟเพื่อความอยู่รอดกับอันดับ3 ลีกา สอง ต่อไป ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2557บาเยิร์น มิวนิค 1-0 สตุ๊ตการ์ทสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าบาเยิร์น มิวนิค ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »