ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาต้ายันบาร์ซ่าไม่ต้องขอโทษกรณีแอบคุยเอ็นริเก้

ตาต้ายันบาร์ซ่าไม่ต้องขอโทษกรณีแอบคุยเอ็นริเก้

Posted 11/05/2014 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือเก้าอี้ร้อน บาร์เซโลน่า ยัน "อาซูลกราน่า" ไม่จำเป็นต้องส่งใครมาขอโทษตนกรณีที่สโมสรแอบทาบทาม หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ เซลต้า บีโก้ เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่น คัมป์ นู คนต่อไปในฤดูกาลหน้า ชี้ไม่มีใครในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผิดหรือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมแต่อย่างใด

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องมาขอโทษตนแต่อย่างใด หลังจากที่ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ "เจ้าบุญทุ่ม" ถูกจับภาพได้ว่าแอบไปนัดพบ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ เซลต้า บีโก้ ซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นของทีม ในช่วงสัปดาห์นี้

มีกระแสข่าวตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "อาซูลกราน่า" เตรียมแต่งตั้งอดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนวัย 44 ปี เข้ามานั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ในถิ่น คัมป์ นู แทน "ตาต้า" ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่า ซูบิซาร์เรต้า ไปบ้านของ เอ็นริเก้ เมื่อไม่นานมานี้ ก็ยิ่งโหมข่าวดังกล่าวให้มากขึ้นไปอีก

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนนำทีมบุกไปเยือน เอลเช่ ในวันอาทิตย์นี้ว่า "ไม่จำเป็นต้องมีใครมาขอให้ผมให้อภัยเขา สโมสรไม่ได้ทำอะไรที่ไม่เหมาะสม พวกเขาไม่ได้ทำผิดพลาด ทั้งในตอนนี้หรือตลอด 10 เดือนที่ผมอยู่กับทีมมา"

ทีมแห่งแคว้นกาตาลันยังคงมีโอกาสลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้อยู่ เมื่อมี 85 คะแนนจาก 36 นัด ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด แค่ 3 คะแนน โดย "บาร์ซ่า" ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้ง 2 นัดสุดท้าย

"เรายินดีที่ข้อผิดพลาด (แอต.มาดริด แพ้ เลบันเต้ 0-2) มอบโอกาสที่เราทำหลุดลอยในลีกกลับมาอีกครั้ง ทุกคนมีโอกาสพอๆ กัน แต่เราก็ยินดีที่กลับมามีโอกาสอีกครั้ง ถ้าเรายังอยู่ในสถานการณ์นี้มันก็เป็นเพราะเราสมควรได้รับมันแล้ว ก็เหมือนกับทีมอื่นๆ ที่มีส่วนร่วมด้วย การเปลี่ยนแปลงอันดับในตารางของฤดูกาลนี้ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใดเพราะนี่คือฟุตบอลและทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้" มาร์ติโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าลุ้นเฮยื้อแชมป์!เมสซี่พร้อมอัดเอลเช่
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง ต้องการชัยชนะเพื่อคงเส้นทางแย้งแชมป์ต่อไปโดย ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวกลั่นพร้อมลงลั่นไก เกมยกพลออกเยือน เอลเช่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. ศกนี้
  • สื่อปูดบัลเดสอาจเปลี่ยนใจอยู่บาร์ซ่าต่อ
    สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อาจเปลี่ยนใจอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หากการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บต้องใช้เวลานานกว่าที่คาด แม้จะเตรียมตัวย้ายไปร่วมทีม อาแอส โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็ตาม
  • ไม่ต้องซื้อเพิ่ม! อันเช่เผยขอเวลาสร้างทีมแบบไม่ใช้เงินมาก
    กุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันว่าการซื้อตัวนักเตะเข้ามา เสริมทัพอยู่ตลอดเวลาไม่ใช่คำตอบที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ แต่สิ่งที่ทำให้ลุล่วงคือความอดทนรอเพื่อให้เกิดความสมดุล
  • อัลเวส ขู่ ลาบาร์ซาแน่หากย่ำอยู่กับที่
    แบ็คชาวบราซิเลียน ยอมรับว่าเขาอาจจะตัดสินใจโบกมือลาทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน หากทีมไม่พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าพวกเขาต้องการประสบความสำเร็จต่อไปในช่วงหลังจากนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »