ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อปูดบัลเดสอาจเปลี่ยนใจอยู่บาร์ซ่าต่อ

สื่อปูดบัลเดสอาจเปลี่ยนใจอยู่บาร์ซ่าต่อ

Posted 10/05/2014 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อาจเปลี่ยนใจอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หากการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บต้องใช้เวลานานกว่าที่คาด แม้จะเตรียมตัวย้ายไปร่วมทีม อาแอส โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็ตาม

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เตรียมจะเปลี่ยนใจอยู่เฝ้าเสาในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หลังจากเคยตกลงจะย้ายไปร่วมทีม อาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ
 
บัลเดส เป็นมือ 1 ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" มาตั้งแต่ปี 2002 แต่ตัดสินใจจะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ในซัมเมอร์นี้ และการเจรจากับ โมนาโก เรียบร้อยไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ 1 เดือนหลังจากนั้น มือกาววัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บรุนแรง ทำให้นอกจากจะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ เขายังหมดสิทธิ์ร่วมทีมชาติสเปน ไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 อีกด้วย
 
สุดท้าย บัลเดส อาจเลือกอยู่กับ "บาร์ซ่า" ต่อไปหากการผ่าตัดและการพักรักษาตัวใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้ และ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ยังรายงานอีกด้วยว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร ได้เตรียมสัญญาไว้รอ บัลเดส อยู่แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องซื้อเพิ่ม! อันเช่เผยขอเวลาสร้างทีมแบบไม่ใช้เงินมาก
    กุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันว่าการซื้อตัวนักเตะเข้ามา เสริมทัพอยู่ตลอดเวลาไม่ใช่คำตอบที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ แต่สิ่งที่ทำให้ลุล่วงคือความอดทนรอเพื่อให้เกิดความสมดุล
  • อัลเวส ขู่ ลาบาร์ซาแน่หากย่ำอยู่กับที่
    แบ็คชาวบราซิเลียน ยอมรับว่าเขาอาจจะตัดสินใจโบกมือลาทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน หากทีมไม่พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าพวกเขาต้องการประสบความสำเร็จต่อไปในช่วงหลังจากนี้
  • จริงอ่ะ!บาร์ซ่าพร้อมขายเมสซี่200ล้านปอนด์
    ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปคงตาลุกเป็นแถวเมื่อมีข่าว บาร์เซโลน่า ยินดีโละ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังออกจากแคว้นกาตาลัน ในราคา 200 ล้านปอนด์ หลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ส่อเค้าล่มไม่เป็นท่า
  • วิลเชียร์รับอยากเห็นเชสย้ายกลับซบปืน
    แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับอยากให้ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ย้ายกลับมาอยู่กับ "เจ้าปืนโต" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุตนจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกับ สตาร์ชาวเมืองกระทิงดุ อีกระลอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »