ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ต้องซื้อเพิ่ม! อันเช่เผยขอเวลาสร้างทีมแบบไม่ใช้เงินมาก

ไม่ต้องซื้อเพิ่ม! อันเช่เผยขอเวลาสร้างทีมแบบไม่ใช้เงินมาก

Posted 10/05/2014 by goal.com

กุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันว่าการซื้อตัวนักเตะเข้ามา เสริมทัพอยู่ตลอดเวลาไม่ใช่คำตอบที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ แต่สิ่งที่ทำให้ลุล่วงคือความอดทนรอเพื่อให้เกิดความสมดุล

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ขอเวลาสโมสรในการสร้างทีมในรูปแบบของตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อตัวนักเตะอีกต่อไป

โลส บลังโกสถือเป็นจอมทุ่มอย่างแท้จริงหลังสถิตินักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ปัจจุบันเป็นของพวกเขาทั้งสองคนทั้งคริสเตียโน โรนัลโด้รวมถึงปีล่าสุดที่ได้ตัวแกเร็ธ เบลมา

แต่เกมล่าสุดที่ราชันชุดขาวทำได้แค่บุกไปเสมอกับบายาโดลิดมา 1-1 ทำให้โอกาสจะคว้าแชมป์ลาลีกามาครองนั้นดูห่างไกลออกไป

"กา ราร้างทีมและรอให้ผู้เล่นปรับตัวเข้ากับทีมได้คือสื่งที่เหมาะที่สุด มันไม่เป็นธรรมชาติหรอกถ้าคุณทำงานอย่างหนักและไม่สามารถทำให้ผู้เล่นที่ดี ปรับตัวได้ แต่ทุกระบบไม่สามารถการันตีในชัยชนะได้ร้อยเปอร์เซ็นต์" กุนซือชาวอิตาเลียนบอกในการเปิดตัวเกมที่เมืองหลวงของประเทศสเปน

"การ ซื้อตัวนักเตะมาเสริมทีมไม่ใช่คำตอบเสมอไป ผมไม่ได้ต้องการซื้อตัวนักเตะมาเพิ่มหรอก ถ้าหากผมมีผู้เล่นที่ผมชอบอยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดในทีมนี้คือทุกคนต้องมีวัตถุประสงค์เดียวกัน คือทำเพื่อทีมไม่ใช่ทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวส ขู่ ลาบาร์ซาแน่หากย่ำอยู่กับที่
    แบ็คชาวบราซิเลียน ยอมรับว่าเขาอาจจะตัดสินใจโบกมือลาทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน หากทีมไม่พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าพวกเขาต้องการประสบความสำเร็จต่อไปในช่วงหลังจากนี้
  • จริงอ่ะ!บาร์ซ่าพร้อมขายเมสซี่200ล้านปอนด์
    ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปคงตาลุกเป็นแถวเมื่อมีข่าว บาร์เซโลน่า ยินดีโละ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังออกจากแคว้นกาตาลัน ในราคา 200 ล้านปอนด์ หลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ส่อเค้าล่มไม่เป็นท่า
  • วิลเชียร์รับอยากเห็นเชสย้ายกลับซบปืน
    แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับอยากให้ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ย้ายกลับมาอยู่กับ "เจ้าปืนโต" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุตนจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกับ สตาร์ชาวเมืองกระทิงดุ อีกระลอก
  • จบนะ! เมสซีโต้ข่าวอยากชิ่งต่างดาวลงเรือใบ
    ดาวยิงอัจฉริยะของอาซูลกรานาออกโรงโต้กระแสข่าวที่ว่าตนกำลังจะย้ายซบเรือใบสีฟ้า ชี้สุดแฮปปี้กับอาซูลกรานา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »