ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปุ๊กลุก' โต้ สนิท 'หน่อง' ย้ำ 'มิน' ไม่ใช่แม่สื่อ

'ปุ๊กลุก' โต้ สนิท 'หน่อง' ย้ำ 'มิน' ไม่ใช่แม่สื่อ

Posted 11/05/2014 by สยามบันเทิง

ตั้งแต่มีข่าวพระเอก “หน่อง” ธนา ฉัตรบริรักษ์ ข้ามช่องมาขายขนมจีบนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หลายคนก็เลยจับตามองทันทีว่านางเอกสาวคู่ซี้ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี เป็นแม่สื่อแม่ชัก เพราะก่อนหน้าเรียกว่ามินก็สนิทกับพี่ชายหน่อง อย่าง บอย-ปกรณ์ อยู่แล้ว งานนี้ สาวปุ๊กลุก ชี้แจงว่า

 

“ไม่ค่ะ หนูรู้จักพี่หน่องก่อนที่จะสนิทกับพี่มินด้วยซ้ำ คนละสายเลย ไม่ได้เป็นแม่สื่อ เค้าอาจจะไม่ค่อยกล้าเป็นแม่สื่อให้หนูค่ะ เพราะหนูไม่ค่อยยุ่งกับใครเท่าไหร่ (มินว่าไงบ้าง ปุ๊กมีข่าวกับหน่อง) ไม่แน่ใจค่ะ พี่มินอาจจะยังไม่ทราบข่าวด้วยซ้ำ (ใช้ความตลกเข้ามาหาเราหรือเปล่า) ไม่รู้ค่ะ แต่เค้าก็ไม่เหมือนจีบหรืออะไรนะคะ ก็เป็นพี่ชายที่น่ารักอีกคนหนึ่งค่ะ (ยิ้ม)”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ด! “หมาก ปริญ“ โพสต์ภาพชวนฟินคู่ “มิน พีญชา“
    หลังจากมีภาพหลุดว่อนเน็ตสาวหน้าคล้าย "มิน พีชญา" นางเอกดังช่อง 7 กำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ทำให้หลายคนออกมาให้กำลังใจนางเอกสาวกันเพียบ!!! ซึ่งสาว "มิน พีชญา" ก็ยังมุ่งหน้าทำงานต่อไป ไม่ให้เสียแรงเป็นนางเอกชื่อดังของช่อง ล่าสุด ก็โพสต์ภาพการทำงานคู่กับพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" และถ่ายรูปชูสองนิ้ว แสดงความหมายว่า "สู้ๆ" คู่กัน ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบกรี๊ดเบาๆ ด้วยความฟิน เพราะนานๆ จะได้เห็นภาพ "หมาก มิน" ทำงานร่วมกันสักที
  • ปุ๊กลุก ปัดให้กำลังใจ มิน พีชญา ขอดูภาพหลุดก่อน
    หลังจากมีภาพหลุดว่อนเน็ตสาวคล้าย มิน พีชญา นางเอกดังช่อง 7 กำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ พอได้เจอตัว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ น้องสาวคนสนิทของสาวมิน เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งสาวปุ๊กลุกเองยังไม่เห็นภาพหลุดที่ว่าจึงยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ต้องขอกลับไปดูภาพและคุยข้อเท็จจริงกับสาวมินก่อน
  • ไขข้อข้องใจ “ปุ๊กลุ๊ก-มิน“ คู่จิ้นใหม่
    ทำเอาใจหายใจคว่ำเมื่อปุ๊กลุ๊กฝนทิพย์กับมิน พิชญาเค้าออกมาแถลงข่าวเรื่องที่คุณเธอเป็นคู่จิ้นนอกจอ ที่แท้ทั้งสองก็ถ่าย
  • ''มิน''พบรักแท้..ปุ๊กลุก''ชูจั๊กกะแร้ไม่มี(คน)รัก
    โอ๊ย โอ๊ย !! ในที่สุดสาวฮอต"มิน"พีชญา วัฒนามนตรีก็พบรักแท้ ( แหม .. ฟังแล้วอาจจะดูเว่อร์ เหอ เหอ อย่าคิดมาก แค่อยากเอาใจช่วยนางเอก)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »