ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาน กัล แย้ม อาจไม่ได้นั่งบัลลังก์ผีฤดูกาลหน้า

ฟาน กัล แย้ม อาจไม่ได้นั่งบัลลังก์ผีฤดูกาลหน้า

Posted 11/05/2014 by goal.com

 

บอร์ดบริหารของปีศาจแดงอาจจะต้องเตรียมแผนบีเป็นการล่วง หน้า เมื่อนายใหญ่ชาวดัตช์เปรยว่าเขากับงานที่โรงละครแห่งความฝันอาจจะไม่ลง เอยอย่างที่ลือกัน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่าเขาอาจจะไม่ใช่กุนซือคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้า แม้จะมีข่าวลือมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม

หลังจากที่ปีศาจแดงจัดการปลดเด วิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งเมื่อปลายเดือนก่อน นายใหญ่ชาวดัตช์ก็ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะได้รับการงานในตำแหน่งดังกล่าว ตลอดช่วงที่ผ่านมา

"ผมยืนยันนะว่าเรายังไม่ได้ตกลงสัญญาอะไร กันเลย เราจำเป็นต้องรอให้มันเริ่มเจรจาอะไรกันก่อน และข่าวลือที่ผ่านมามันไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย และสุดท้ายมันอาจจะไม่เกิดขึ้นตามที่สื่อบอกมา" ฟาน กัล บอกกับ ผู้สื่อข่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกนิดนะ! เฟลไลนี กร้าวขอแก้ตัวกับผีในปีหน้า
    กองกลางชาวเบลเยียมขอโอกาสปีศาจแดง ด้วยการหวังว่าจะพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นในฤดูกาลหน้า ว่าเขายังมีอะไรที่ยังงัดออกมาโชว์ได้อีกเยอะ
  • มาต้าโวปีหน้าผีคืนชีพแน่ปีนี้แค่หลงทาง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่นทีม "ปีศาจแดง" กลับมาท้าทายทุกแชมป์ได้เหมือนเดิมในปีหน้าแน่นอน หลังจากปีนี้เผลอออกทะเลไปไกล ชี้อุปสรรคทำให้เราแข็งแกร่ง แถมมองบวก อดเล่นถ้วยยุโรป ทำให้ทีมมีสมาธิกับเกมลีกแบบ ลิเวอร์พูล ทำให้เห็นในปีนี้
  • ผู้ดียิ้ม!กิ๊กส์ยันโจนส์-รูนฟิตทันเล่นบอลโลก
    ทีมชาติอังกฤษ คงโล่งใจไม่น้อย เมื่อ ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือขัดตาทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง และ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าร่างตัน จะสลัดปัญหาอาการเจ็บและหายทันติดทัพ "ทรี ไลออนส์" ไปลุยบอลโลก ที่บราซิล กลางปีนี้แน่ แม้ทั้ง 2 คนส่อแววอดช่วย "ปีศาจแดง" ลงเล่นนัดปิดซีซั่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ก็ตาม
  • มาต้ารับยังซาบซึ้งบุญคุณมอยส์ดึงร่วมทัพผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนฯ ยูไนเต็ด รับยังคงสำนึกในบุญคุณของ เดวิด มอยส์ ที่ดึงตัวเขาจาก เชลซี มาเล่นให้ทัพ "ผีแดง" ชี้ผิดหวังมากๆ ที่เห็น อดีตนายใหญ่เลือดวิสกี้ ต้องโดนปลด รับหากทีมเล่นดีกว่านี้เขาคงไม่ต้องตกงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »