ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดราม่า! ใบเตย โพสต์ไอจีด่า “ไม่ต้องการแฟนคลับ“

ดราม่า! ใบเตย โพสต์ไอจีด่า “ไม่ต้องการแฟนคลับ“

Posted 12/05/2014 by Sanook

เป็นหนึ่งนักร้องสาวที่อยู่ในกระแสเสมอ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็จะถูกจับจ้องและจับผิดอยู่เสมอ สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุดมีประเด็นดราม่าในอินสตาแกรม หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า...

 

"ไม่ชอบกูเกลียดกูไม่ต้องตามติดชีวิตกู ไม่เคยต้องการแฟนคลับและนี่ไม่ใช่เรียลลิตี้ ไม่จำเป็นต้องส่อง24ชั่วโมง ไม่มีรางวัลให้ ไม่จำเป็นต้องเ-ือก อยู่เฉยๆ อยู่นิ่งๆ อย่าสู่รู้ ไม่ต้องสาระแนเรื่องของกูให้มันมาก พยายามควบคุมความรู้สึกมึงให้ได้ ถึงแม้มันจะยากลำบาก ฉลาดมากๆระวังประสาทมึงจะแ-ก"

 

แม้เจ้าตัวจะใส่คำบรรยายใต้ภาพว่า "หยอกๆ" เพื่อสื่อให้รู้ว่าเป็นการโพสต์ขำๆอย่าจริงจัง แต่หลายคนกลับไม่สนุกด้วย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบสาวใบเตย เพราะข้อความดังกล่าวค่อนข้างแรง จนทำให้หลายคนเข้ามาโพสต์ต่อว่าเป็นจำนวนมากว่าไม่ให้เกียรติคนที่ชื่นชอบ ขนาดดาราดังๆ ยังไ่เคยทำตัวแบบนี้ ซึ่งล่าสุด ภาพดังกล่าวได้ถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง!! ค่าตัวใหม่ “ใบเตย อาร์สยาม“ 2แสน ต่อชั่วโมง
    นาทีนี้คงไม่มีลูกทุ่งสาวคนไหนฮอตเกินเธอคนนี้อีกแล้ว สำหรับ "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัว "ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี" เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทให้ฟังว่า หลังจากที่ตั้งใจทำงานมาอย่างหนักตอนนี้เธอก็ได้ขึ้นค่าตัวไปจนเกือบ 200,000 บาท / ชั่วโมงแล้ว โดยสาวใบเตยยังเผยอีกว่าถึงแม้การขึ้นค่าตัวดังกล่าวจะทำงานจ้างลดลง แต่เจ้าตัวก็ยินดีเพราะช่วยให้มีเวลาพักผ่อนเพิ่มมากขึ้น...
  • ใบเตย & แมน เพลียข่าวฉาว รักเราใกล้อวสาน...แล้วหรือ
    ใบเตย & แมน เพลียข่าวฉาว รักเราใกล้อวสาน...แล้วหรือ
  • เฮียฮ้อ สั่งเบรก! ใบเตย อาร์สยาม โป๊เกินงาม
    ถ้าพูดถึง "ใบเตย อาร์สยาม" สิ่งแรกที่แทบทุกคนจะนึกถึงก็คือภาพลักษณ์ความเซ็กซี่ จนเป็นที่มาของประโยคเด็ด "ไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย" ที่ไม่ว่าจะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์แค่ไหนก็บ่ยั่น ยังจัดความสั้น ความแซ่บ ออกมาสู่สายตาประชาชนอยู่เสมอ แต่ล่าสุด "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ประธานบริหารบริษัท อาร์เอส ได้มีใบสั่งให้เบรกความเซ็กซี่ของลูกทุ่งสาวเพราะไม่อยากให้แฟนๆโฟกัสแต่ความโป๊
  • ใบเตย อาร์สยาม โดนด่ายับ ใช้คำพูดไม่เหมาะให้ฝากร้าน
    ชาวเน็ตรุมสวด! ใบเตย อาร์สยาม โพสต์รูปพร้อมข้อความลง IG เสียดสีถึงพวกฝากร้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »