ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยันตอร์เรสยังอยู่ในแผนทำทีมซีซั่นหน้า

มูยันตอร์เรสยังอยู่ในแผนทำทีมซีซั่นหน้า

Posted 12/05/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน จะยังอยู่กับทีมต่อไป เผย ตนชื่นชอบสไตล์ของ ตอร์เรส มากๆ พร้อมระบุ แม้จะอยากได้ดาวยิงคนใหม่มาเสริมทีม แต่ตนก็ไม่ได้มีความจำเป็นต้องขายใครออกไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิช ยังอยู่ในแผนการทำทีมของตนสำหรับฤดูกาลหน้า

ตอร์เรส เป็นคนซัดประตูชัยให้ "สิงห์บลูส์" ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-1 ถึงสนาม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เขาอาจต้องย้ายออกจากทีมหลังทำผลงานได้ไม่น่าพอใจ โดยมี อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจในตัวเขาอย่างมาก

มูรินโญ่  ให้สัมภาษณ์ว่า "ใช่! เขาอยู่ในแผนของผม เขาเป็นนักเตะที่ดี ผมจะยังพูดเหมือนเดิม เฟร์นานโด ไม่ใช่นักเตะที่จะทำประตูได้อยู่บ่อยๆ เขาไม่ใช่คนที่จะยิงได้เป็นกอบเป็นกำ แต่แนวทางการทำงานของเขา, การเคลื่อนที่ของเขา, สิ่งที่เขาทำเพื่อทีม คือสิ่งที่สำคัญ เขาเป็นนักเตะที่ผมชอบ เขาเป็นนักเตะที่สโมสรให้ความเคารพ และเราก็มีความสุขที่จะมีเขาอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า"

ทั้งนี้ ถึงแม้กุนซือชาวโปรตุกีสจะย้ำอยู่บ่อยๆ ว่าอยากซื้อกองหน้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาก็เผยว่า มันไม่ได้หมายความว่า ต้องขายใครออกจากทีม โดยเมื่อถูกถามว่า เขาจะหาหัวหอกคนใหม่มาเสริมคมหรือไม่นั้น เขาตอบว่า "ผมจะยังพูดแบบเดิม นั่นก็คือ ใช่ ซามูเอล เอโต้ อยู่ที่นี่ด้วยสัญญาแค่ 1 ปี มันเป็นสถานการณ์ที่ต่างจาก เฟร์นานโด และ เดมบ้า (บา)"

 "แน่นอน เราอยากซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมสำหรับการเล่นฤดูกาลหน้า แต่นักเตะที่เรามีอยู่ก็ยังมีสัญญาอยู่กับทีม แนวทางการทำงานของ นันโด (ชื่อเล่นของ ตอร์เรส) และ เดมบ้า เป็นหลักจรรยาของทีม พวกเขาเข้าใจดีว่า เชลซี เป็นทีมยังไง และแนวทางที่เขาทำงานเพื่อทีมยามได้ลงสนามมันก็ยอดเยี่ยมสุดๆ ด้วย พวกเขาเป็นนักเตะที่เราอยากเก็บเอาไว้กับทีมต่อไป" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1:2 เชลซี
    เชลซีแม้โดนขึ้นนำก่อน แต่ด้วยสุดยอดกลยุทธการแก้เกมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้ สิงห์บลูส์ พลิกเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2:1 จบฤดูกาล เชลซี ปิดที่อันดับ 3 ของตารางในฤดูกาลนี้
  • สื่อแซมบ้าปูดลุยซ์ย้ายซบบาร์ซ่าหลังบอลโลก
    ไปชัวร์! สื่อแซมบ้าปูดข่าว ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปซบอก บาร์เซโลน่า หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด ซีซั่นหน้า เผยทั้งสองทีมตกลงกันแล้ว และจะย้ายทีมหลังจบ เวิลด์คัพ 2014 ที่แดนกาแฟ กลางปีนี้
  • ลือ!ตราหมีจ่อได้บัคค่าเสียบแทนคอสต้าเต็มแก่
    สื่อเผย แอตเลติโก มาดริด เล็งสอย คาร์ลอส บัคค่า ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียของ เซบีย่า ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ กับเป้าหมายที่จะได้เข้ามาแทน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนสำคัญ ที่คาดว่าน่าจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในอีกไม่ช้า เชื่อตอนนี้สามารถหาข้อตกลงเบื้องต้นได้แล้ว กับค่าฉีกสัญญาเป็นเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์
  • เอแด็นหวังเชลซีปิดซีซั่นด้วยชัยชนะ
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี เผย "สิงห์บลูส์" ตั้งเป้าจบซีซั่นอย่างดีที่สุดในเกมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ รับต้องการคว้า 3 คะแนนเต็มเพื่อแฟนบอล แล้วจากนั้นจะคิดถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »