ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอแด็นหวังเชลซีปิดซีซั่นด้วยชัยชนะ

เอแด็นหวังเชลซีปิดซีซั่นด้วยชัยชนะ

Posted 10/05/2014 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี เผย "สิงห์บลูส์" ตั้งเป้าจบซีซั่นอย่างดีที่สุดในเกมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ รับต้องการคว้า 3 คะแนนเต็มเพื่อแฟนบอล แล้วจากนั้นจะคิดถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดของเขาต้องการที่จะจบฤดูกาลลงอย่างดีที่สุดในการฟาดแข้งกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่น ที่สนามคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้
 
ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ หมดสิทธิ์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแน่นอนแล้ว แต่พวกเขาก็ยังมีโอกาสที่จะจบฤดูกาลลงในอันดับที่เหนือกว่า ลิเวอร์พูล หากเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ และ "หงส์แดง" แพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาบ้านตัวเองในนัดสุดท้ายของซีซั่น
 
"มันเป็นเกมสุดท้ายในบ้านของพวกเขา และพวกเขาก็จะต้องการคว้าชัยชนะเพื่อแฟนๆ สำหรับเรามันก็เช่นเดียวกัน เราต้องการชนะเพื่อแฟนของเราและเราก็ต้องการจบฤดูกาลนี้ลงอย่างดีที่สุด ผมต้องการจบฤดูกาลลงด้วย 3 คะแนนกับ เชลซี แล้วจากนั้นก็สามารถคิดถึงฟุตบอลโลก" สตาร์ทีมชาติเบลเยียม กล่าว
 
สำหรับ เชลซี ชนะเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นจาก 3 เกมหลังสุดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารัก!มาเรียยินดีลุยซ์ติดทัพแซมบ้าลุยบอลโลก
    กำลังใจทะลัก! ดาวิด ลุยซ์ กองหลังหัวฟู เชลซี มีหวังปลื้มจนตัวลอย หลัง มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาด ส่งข้อความร่วมเฮผ่านโลกออนไลน์ ที่มีชื่อติดโผทัพ "แซมบ้า" ลุยเวิลด์ คัพ ในถิ่นเกิดที่กำลังจะมาถึง
  • ตำนาน! มูชี้น่าจะมีรูปปั้นแลมพาร์ดตั้งอยู่หน้าสนาม
    กุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อว่าสักวันหนึ่งหน้าสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์จำเป็นต้องมีรูปปั้นของซูเปอร์แฟรงค์ตั้งอยู่ด้านหน้าโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อว่าลูกทีมของเขาอย่างแฟรงค์ แลมพาร์ดได้ขึ้นขั้นเป็นตำนานของสโมสรแล้ว และสมควรจะมีรูปปั้นของเขาตั้งอยู่ในสนามเหย้าของทีม
  • เฮียมูยันพอใจผลงานตัวเองคุมสิงห์สมัย2
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ชี้หากนับโดยรวมผลงานการบัญชาการ เชลซี ของตนหนนี้ถือว่าเข้าตาไม่น้อย แต่ขอไม่นับเกมกับ แอสตัน วิลล่า และ ซันเดอร์แลนด์ ที่ทั้งตกเป็นผู้แพ้ แถมถูก เอฟเอ สั่งปรับเงินอีกด้วยนะ พร้อมแย้ม 3 แข้งสำคัญอาจอยู่ค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป
  • ทำตัวแย่!ซัวเรซรับละอายใจก่อเรื่องฉาวในอดีต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับละอายใจสุดๆ เมื่อนึกย้อนกลับไปถึงการก่อเรื่องฉาวหลายครั้งของตัวเขาในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีบันดาลโทสะกัดคู่แข่งระหว่างเกม บอกตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อลูกๆของเขาเลย พร้อมให้คำมั่นจะพยายามไม่ให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นอีกในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »