ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยันพอใจผลงานตัวเองคุมสิงห์สมัย2

เฮียมูยันพอใจผลงานตัวเองคุมสิงห์สมัย2

Posted 10/05/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ชี้หากนับโดยรวมผลงานการบัญชาการ เชลซี ของตนหนนี้ถือว่าเข้าตาไม่น้อย แต่ขอไม่นับเกมกับ แอสตัน วิลล่า และ ซันเดอร์แลนด์ ที่ทั้งตกเป็นผู้แพ้ แถมถูก เอฟเอ สั่งปรับเงินอีกด้วยนะ พร้อมแย้ม 3 แข้งสำคัญอาจอยู่ค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันก่อนหน้านำต้นสังกัดบุกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดุกาล วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ ว่าตนรู้สึกพอใจกับผลงานของตัวเองในการย้ายกลับกุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นคำรบ 2 แม้ว่าจะถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษปรับเงินถึง 2 ครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม
 

อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด โดน เอฟเอ สั่งปรับเงินเป็นจำนวน 8 พันปอนด์ (ประมาณ 4.4 แสนบาท) จากกรณีเข้าไปต่อว่า คริส ฟอย ผู้ตัดสิน ในเกมลีกที่โดนไล่ให้ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ นัดบุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนมาโดนสั่งปรับอีกครั้งเป็นเงิน 1 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 5.5 แสนบาท) จากการที่เจ้าตัวให้ความเห็นเชิงประชดประชันกรรมการ ไมค์ ดีน กับ ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) หลังจบเกมพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวว่า "แน่นอนผมรู้สึกพอใจกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ ผมไม่ชอบความพ่ายแพ้แต่ผมคงต้องบอกว่ายกตัวอย่างนะ การบุกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ คือฟุตบอลอังกฤษ การบุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล แม้โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรกก็ตาม นั่นคือเกมฟุตบอล นั่นคือลีกลูกหนังอังกฤษ"

 "แต่ความพ่ายแพ้อย่างที่เราแพ้ให้กับ ซันเดอร์แลนด์ หรือ แอสตัน วิลล่า ไม่ใช่ฟุตบอลอังกฤษและผมชอบลีกลูกหนังอังกฤษ ผมไม่ชอบสิ่งที่ไม่ใช่ฟุตบอลอังกฤษ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด อดีตไม่ใช่แนวทางที่ดีที่สุดในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ผมต้องการเตรียมการเพื่ออนาคต ผมไม่ต้องการฝังใจไปตลอดกับสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้" "เดอะ แฮปปี้ วัน" กล่าว

มูรินโญ่ ยังเผยด้วยว่าตนเลือกการเป่าให้ลูกจุดโทษของ ไมค์ ดีน ก่อน ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาลี เป็นคนสังหารให้ "แมวดำ" พลิกกลับมาชนะ พร้อมกับหยุดสถิติไร้พ่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไว้ที่ 77 นัด นับตั้งแต่คุมทีมในสมัยแรก เป็นช่วงเวลาที่ฝังใจที่สุดในซีซั่นนี้ โดยระบุว่า "ฤดูกาลนี้ผมแพ้ในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งแรก ผมแพ้ด้วยประตูที่ 2 (ในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์) และสำหรับผมนั่นคือช่วงเวลาที่จดจำได้ดีที่สุด"

พร้อมกันนี้ เมื่อถามว่าเกมพบ คาร์ดิฟฟ์ จะเป็นเกมนัดสุดท้ายของ 3 นักเตะตัวเก๋าอย่าง จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ แอชลี่ย์ โคล หรือไม่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ตอบว่า "ผมไม่รู้ แต่ผมไม่คิดแบบนั้นนะ สโมสรรู้ดีถึงความคิดของผม นักเตะก็รู้ถึงความคิดของผมด้วยเช่นกัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ป่วย เขานอนซมอยู่บนเตียง บางทีในอีกไม่กี่ปี เขาจะมีรูปปั้นเหมือนอย่างที่ ปีเตอร์ ออสกู๊ด (อดีตกองหน้า เชลซี) มี เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรแห่งนี้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำตัวแย่!ซัวเรซรับละอายใจก่อเรื่องฉาวในอดีต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับละอายใจสุดๆ เมื่อนึกย้อนกลับไปถึงการก่อเรื่องฉาวหลายครั้งของตัวเขาในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีบันดาลโทสะกัดคู่แข่งระหว่างเกม บอกตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อลูกๆของเขาเลย พร้อมให้คำมั่นจะพยายามไม่ให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นอีกในอนาคต
  • สื่ออ้างเรือใบพร้อมกระชากโคลร่วมก๊วน
    สื่อระบุ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะร่วมวงไล่ล่าลายเซ็นของ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ "เรือใบสีฟ้า" คงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะเรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างก็สนใจอยากใช้บริการนักเตะเช่นกัน
  • มูโดนปรับเงินฐานประชดเปา
    เอฟเอ สั่งปรับเงิน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ทั้งหมด 10,000 ปอนด์ จากความผิดที่พูดประชดกรรมการ ไมค์ ดีน กับ ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ แถมยังไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์บทลงโทษที่ถูกปรับเงิน 8,000 ปอนด์ จากกรณีเข้าไปในบริเวณสนามแข่งด้วย
  • ชุดขาวแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลกจัดอันดับฟอร์บส์
    2 ทีมลูกหนังสเปน ครอง 2 อันดับแรก ทีมมูลค่าสูงสุดโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 และ 10 ตามลำดับ ด้าน บาเยิร์น มหาอำนาจลีกเบียร์ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »