ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประสบการณ์ตรง!ภาณุพงศ์รับเคยชินทีมเปลี่ยนโค้ชกระตุ้นเพื่อนรวมใจ

ประสบการณ์ตรง!ภาณุพงศ์รับเคยชินทีมเปลี่ยนโค้ชกระตุ้นเพื่อนรวมใจ

Posted 12/05/2014 by goal.com

 

ภาณุพงศ์ วงศ์ษา แสดงความเป็นผู้นำด้วยการออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รวมใจทำผลงานเพื่อสโมสรระหว่างที่ยังไม่มีโค้ชคนใหม่ ชี้ตนเองผ่านประสบการณ์ตรงนี้มาแล้วหลายครั้ง

ภาณุพงศ์ วงศ์ษา กัปตันทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทุกคน ให้ช่วยกันมุ่งมั่น ทำผลงานเพื่อสโมสร แม้ว่าในตอนนี้ ทีมจะยังไม่สามารถหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่ของ มาโน่ โพลกิ้ง อดีตกุนซือใหญ่ลูกครึ่ง เยอรมัน-บราซิล ที่ไปดูแลทีมเยาวชน พร้อมทั้งได้กล่าวว่า ตนเองมีประสบการณ์ในการเปลี่ยนแปลงของวงการฟุตบอลอยู่พอสมควร

เมื่อช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ( 11 พ.ค.57 ) "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ออกมายืนยันว่า มาโน่ โพลกิ้ง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม จะโยกตำแหน่งไปทำงานในส่วนของอะคาเดมี่ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่บรรลุเป้าหมายที่สโมสรวางไว้ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014 โดยเฉพาะเกมลีกล่าสุด ที่เปิดรังเหย้าทำได้แค่เสมอกับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 10 พ.ค. 57 )

"ผมค่อนข้างพบเจอกับการเปลี่ยนแปลงแบบนี้มาพอสมควรนะ แน่นอนมันส่งผลกระทบกับทุกๆอย่างภายในทีม" อดีตกัปตันกิเลนผยอง กล่าวเริ่มกับ โกล ประเทศไทย

ปราการหลังวัย 30 ปี กล่าวต่อว่า "แต่อย่างไรก็ดี นักเตะทุกคนต้องรวมใจกันเป็นหนึ่ง เพื่อผ่านช่วงเวลาที่ยากแบบนี้ไปให้ได้ เราจะต้องช่วยกันทำเพื่อสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »