ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูลิสซิวรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีพรีเมียร์ฯ

พูลิสซิวรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีพรีเมียร์ฯ

Posted 13/05/2014 by siamsport

 

โทนี่ พูลิส นายใหญ่ พาเลซ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013-14 ของสมาคมผู้จัดการทีมในลีกอังกฤษไปนอนกอด หลังพาทีมทำผลงานได้สุดยอด ส่งผลให้เขาเป็นกุนซือคนแรกจากทีมที่ไม่ได้อยู่ใน 5 อันดับแรกของตารางคะแนน ที่ได้รางวัลนี้

โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการโหวตให้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013-14 จากการจัดของสมาคมผู้จัดการทีมในลีกอังกฤษ (แอลเอ็มเอ)

กุนซือชาวเวลส์เข้ามารับงานกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แทนที่ของ เอียน ฮอลโลเวย์ ซึ่งเป็นช่วงที่ พาเลซ กำลังอยู่ในโซนตกชั้น แต่สุดท้ายเขากลับพาทีมรอดจากการตกชั้น พร้อมจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 11

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ พูลิส ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติไปครอง ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่รางวัลนี้ตกเป็นของกุนซือที่ไม่ได้มาจากทีมใน 5 อันดับแรกของตารางคะแนน โดยคนที่ได้รางวัลนี้มากที่สุดคือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเตด ที่โกยไปถึง 11 ครั้ง

ทั้งนี้ ผู้ที่มีสิทธิ์ลงคะแนนได้แก่คนที่เป็นผู้จัดการทีมด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!3บิ๊กพรีเมียร์ฯเล็งดึงชาบี
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของสามบิ๊กแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล
  • สื่อแฉ!สิงห์บรรลุข้อตกลงดึงคอสต้าแล้ว
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงค่าตัวในการซื้อ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเนื้อหอม เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ แต่งานนี้ทั้งสองสโมสรยังไม่รีบประกาศอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงเดือนมิ.ย.
  • บีร็อดคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีลีกผู้ดี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ แอลเอ็มเอ ประจำซีซั่น 2013-14 ไปนอนกอด หลังพา "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว
  • ค้อนจ้องดึงสน็อดกราสส์,เนียงเสริมแกร่ง
    สื่อเผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เล็งเดินหน้าเสริมทัพแบบเต็มสูบด้วยการดึง 2 แข้งฝีเท้าดีอย่าง โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ปีก นอริช ซิตี้ และ เอ็มบาย เนียง ศูนย์หน้าดาวรุ่ง เอซี มิลาน ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ กับข้อเสนอเพียงน้อยนิดแค่รายละ 3 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »