ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีรับเสียใจเห็นมอยส์ถูกตะเพิด ทั้งที่ทุ่มเทเต็มที่เสมอ

อาร์วีพีรับเสียใจเห็นมอยส์ถูกตะเพิด ทั้งที่ทุ่มเทเต็มที่เสมอ

Posted 13/05/2014 by goal.com

ดาวยิงชาวดัตช์ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจที่กุนซือชาวสก็อตต้องถูกไล่ออกทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น และยืนยันว่าอดีตเจ้านายพยายามอย่างหนักตลอดเวลาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจเหมือนกันที่เดวิด มอยส์ต้องถูกบอร์ดบริหารของทีมปลดทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น

หลังจากที่กุนซือชาวสก็อตถูกปลดออกไป มีข่าวลือว่าหัวหอกชาวดัตช์เป็นคนหนึ่งที่อยู่เบื่องหลังในการแยกทางครั้งนี้ หลังเมื่อปลายปีก่อนมีรายงานระบุว่า อาร์วีพีไม่พอใจการฝึกซ้อมของเดวิด มอยส์ ที่ทำให้เขาบาดเจ็บบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ผมคิดว่าเดวิด พยายามอย่างหนักมาเสมอและทำทุกอย่างเท่าที่เขาทำได้ ผมรู้สึกเสียใจสำหรับเขา เพราะเขาเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของทีม แต่กลับไม่สามารถชนะใจทุกคนได้ มันเป็นเรื่องน่าเศร้า" อดีตกองหน้าของอาร์เซนอล บอกกับ BT Sport

"ผมไม่ได้มีโอกาสบอกลาเขา เพราะว่าการประชุมทีมครั้งสุดท้ายผมไม่ได้อยู่ในสโมสรเพราะมีอาการบาดเจ็ยอยู่ แต่ผมได้ยินมาว่า เขาขอบคุณนักเตะทุกคน และพูดอย่างถ่อมตัว เราก็ต้องขอบคุณเขาเช่นกัน เพราะเขามอบหัวใจให้กับสโมสรอย่างเต็มที่ และผมมั่นใจว่าเขาจะได้เจอกับสโมสรที่เหมาะสมกับเขาในอนาคตแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้ารับภูมิใจมีโอกาสเล่นเคียงข้างวิดิช
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้สึกภูมิใจและโชคดีมากที่มีโอกาสทันเล่นกับ เนมานย่า วิดิช กัปตันทัพ "ปีศาจแดง" ก่อนจะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ พร้อมอวยพรให้ปราการหลังชาวเซอร์เบียประสบความสำเร็จ และอยู่ค้าแข้งไปอีกหลายปี
  • สื่อคาดมาดริดโละเบนเซม่าซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เรอัล มาดริด เตรียมติดป้ายขาย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์แมน ออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดหวังได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ กับการมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ มิเช่นนั้นก็อาจจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวดัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ร่วมทีม
  • ซัวเรซดาวยิง-เจิดจอมแอสซิสต์-ซาบาเลต้าเจ้าใบเหลือง
    ปิดฉากลงเป็นที่เรียบ ร้อยแล้วสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษจึงนำเสนอสถิติต่างๆมาให้ติดตามซึ่งดูจากภาพรวมแล้วเห็นว่าเป็นเรื่อง น่าเสียดายที่ลิเวอร์พูลเจ้าของสถิติไม่แพ้ใคร16นัดติดและชนะต่อเนื่องมาก ที่สุด 11 นัดต้องพลาดแชมป์และไม่แปลกใจทำไมฟูแล่มจึงตกชั้น
  • น้าซาร์ฟันธง! อนาคตกูร์ตัวส์ยอดโกลระดับโลก
    อดีตมือกาวปีศาจแดงการันตีว่า ผู้รักษาประตูรุ่นหลานของทีมตราหมีจะเป็นนายทวารที่ดีระดับโลกแน่นอนในอนาคต เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายด่านจอมเซฟของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแอตเลติโก มาดริด จะเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกแน่นอนในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »