ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ารับภูมิใจมีโอกาสเล่นเคียงข้างวิดิช

มาต้ารับภูมิใจมีโอกาสเล่นเคียงข้างวิดิช

Posted 13/05/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้สึกภูมิใจและโชคดีมากที่มีโอกาสทันเล่นกับ เนมานย่า วิดิช กัปตันทัพ "ปีศาจแดง" ก่อนจะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ พร้อมอวยพรให้ปราการหลังชาวเซอร์เบียประสบความสำเร็จ และอยู่ค้าแข้งไปอีกหลายปี
 
ฆวน มาต้า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความรู้สึกภูมิใจที่มีโอกาสได้เล่นเคียงข้าง เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม หลังจากเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซอร์เบีย ลงเล่นเกมสุดท้ายให้ทัพ "ปีศาจแดง" ไปแล้วในเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
มิดฟิลด์ชาวสเปน เพิ่งย้ายมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเขารู้สึกโชคดีที่มีโอกาสได้ทันร่วมห้องแต่งตัวกับ วิดิช โดยกล่าวผ่าน เอ็มยูทีวี ช่องโทรทัศน์ของแมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมโชคดีมากที่ได้เล่นกับเขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้"
 
วิดิช จะย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้แบบไม่มีค่าตัว และลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด ครบ 300 นัดในเกมที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ ขณะที่ มาต้า กล่าวอีกว่า "ผมภูมิใจที่ได้อยู่ในห้องแต่งตัวกับเขา เขาเป็นกัปตันของเรา ดังนั้นผมอวยพรให้เขาพบสิ่งดีที่สุด และหวังว่าเขาจะเล่นไปอีกหลายปีต่อจากนี้"
 
ทั้งนี้ วิดิช รับปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก แกรี่ เนวิลล์ มาเมื่อฤดูกาล 2009-10 และตลอดเวลาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และแชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อคาดมาดริดโละเบนเซม่าซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เรอัล มาดริด เตรียมติดป้ายขาย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์แมน ออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดหวังได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ กับการมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ มิเช่นนั้นก็อาจจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวดัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ร่วมทีม
  • ซัวเรซดาวยิง-เจิดจอมแอสซิสต์-ซาบาเลต้าเจ้าใบเหลือง
    ปิดฉากลงเป็นที่เรียบ ร้อยแล้วสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษจึงนำเสนอสถิติต่างๆมาให้ติดตามซึ่งดูจากภาพรวมแล้วเห็นว่าเป็นเรื่อง น่าเสียดายที่ลิเวอร์พูลเจ้าของสถิติไม่แพ้ใคร16นัดติดและชนะต่อเนื่องมาก ที่สุด 11 นัดต้องพลาดแชมป์และไม่แปลกใจทำไมฟูแล่มจึงตกชั้น
  • น้าซาร์ฟันธง! อนาคตกูร์ตัวส์ยอดโกลระดับโลก
    อดีตมือกาวปีศาจแดงการันตีว่า ผู้รักษาประตูรุ่นหลานของทีมตราหมีจะเป็นนายทวารที่ดีระดับโลกแน่นอนในอนาคต เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายด่านจอมเซฟของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแอตเลติโก มาดริด จะเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกแน่นอนในอนาคต
  • จบ12ปี!ริโอยันโบกมือลาผีแดงซัมเมอร์นี้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันตนจะโบกมืออำลาต้นสังกัดแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับ "ผีแดง" สำหรับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ระบุจะไม่มีวันลืมเลือนทุกๆ เรื่องในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »