ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาร์เบลัวเซ็งราชันยกธงขาวเร็วเกินไป

อาร์เบลัวเซ็งราชันยกธงขาวเร็วเกินไป

Posted 14/05/2014 by siamsport

อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวา เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไร ตั้งแต่เกมเสมอ บาเลนเซีย เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เสียดายทีมถอดใจเร็วไปหน่อย เนื่องจากคู่แข่งก็ทำแต้มหลุดมือเช่นกัน

อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมทุกคนถอดใจในการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงตั้งแต่เกมที่ "ราชันชุดขาว" เสมอ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ อดีตแบ็กขวา ลิเวอร์พูล ยังรู้สึกเสียดายที่ทีมไม่สามารถช่วงชิงความได้เปรียบ หลังทีมคู่แข่งอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ก็ทำแต้มตกหล่นในช่วงท้ายฤดูกาลเช่นกัน

กองหลังวัย 31 ปี กล่าวผ่าน "มาร์ก้า" สื่อชื่อดังในประเทศ สเปน ว่า "ผลเสมอในเกมพบ บาเลนเซีย มีผลกระทบทางจิตวิทยาค่อนข้างมากกับพวกเรา บางทีพวกเราได้โยนผ้ายอมแพ้เร็วเกินไป เพราะทีมอื่นๆ ต่างสะดุดล้มและถ้าพวกเรามีผลงานดีขึ้น หลังจากนั้นพวกเราจะได้รับสิทธิ์นั้นทันที"

ทั้งนี้ มาดริด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง มี 84 คะแนนจากการลงสนาม 37 นัด ตามหลัง อันดับ 2 "เจ้าบุญทุ่ม" 2 คะแนน และจ่าฝูง "ตราหมี" 4 คะแนน หมดโอกาสลุ้นแชมป์แน่นอนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »