ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไนกี้จับรูนสอนวิธีทำลายแท็กติกป้องกันแบบ "รถบัส"

ไนกี้จับรูนสอนวิธีทำลายแท็กติกป้องกันแบบ "รถบัส"

Posted 14/05/2014 by siamsport

   

 

จากกลยุทธ์เน้นการปกป้องแบบเต็มสูบที่ยอดกุนซือมาดกวนของเชลซี โชเซ่ มูรินโญ่ นำมาใช้เพื่อต้องการผลการแข่งขัน จนกลายเป็นกระแสแท็กติก "รถบัส" ในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ อย่าง "ไนกี้" จึงไม่รอช้าที่จะผลิตโฆษณาตัวใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องกระแสฟีเวอร์ดังกล่าว โดยพระเอกในแอดชิ้นนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เค้าคนนั้นคือ เวย์น รูนีย์ ยอดดาวยิงของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเอง


โดยเจ้าของฉายาหมูบิน "เวย์น รูนีย์" ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ยังได้โพสข้อความถึงการทำลายแท็กติกดังกล่าวว่า "คุณรู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไรเมื่อหน้าประตูคู่ต่อสู้กลายเป็นที่จอดรถบัส ดูที่นี่ @nikefootball #riskeverything. "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีรับเสียใจเห็นมอยส์ถูกตะเพิด ทั้งที่ทุ่มเทเต็มที่เสมอ
    ดาวยิงชาวดัตช์ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจที่กุนซือชาวสก็อตต้องถูกไล่ออกทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น และยืนยันว่าอดีตเจ้านายพยายามอย่างหนักตลอดเวลาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจเหมือนกันที่เดวิด มอยส์ต้องถูกบอร์ดบริหารของทีมปลดทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น
  • มาต้ารับภูมิใจมีโอกาสเล่นเคียงข้างวิดิช
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้สึกภูมิใจและโชคดีมากที่มีโอกาสทันเล่นกับ เนมานย่า วิดิช กัปตันทัพ "ปีศาจแดง" ก่อนจะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ พร้อมอวยพรให้ปราการหลังชาวเซอร์เบียประสบความสำเร็จ และอยู่ค้าแข้งไปอีกหลายปี
  • ซัวเรซนำทัพจอมโหด25คนเก็บตัวบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มีชื่อนำทัพ "จอมโหด" อุรุกวัย จำนวน 25 คนที่ถูกเรียกมาเก็บตัวเบื้องต้นสำหรับฟุตบอลโลก 2014 ก่อนตัดตัวเหลือ 23 คน เช่นเดียวกับ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก๋า ก็มีชื่อติดทีมเบื้องต้นนี้ด้วยเช่นกัน
  • สื่อคาดมาดริดโละเบนเซม่าซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เรอัล มาดริด เตรียมติดป้ายขาย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์แมน ออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดหวังได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ กับการมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ มิเช่นนั้นก็อาจจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวดัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »