ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสจี้แข้งบาร์ซ่าทุ่มสุดตัวสยบตราหมี

อัลเวสจี้แข้งบาร์ซ่าทุ่มสุดตัวสยบตราหมี

Posted 14/05/2014 by siamsport

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า กำชับเพื่อนๆ ทุ่มเต็มร้อยเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมกับ แอต. มาดริด วันเสาร์นี้ ระบุตอนนี้ทีมตนกำลังพุ่งสมาธิไปที่เกมนี้อย่างเดียวเลย

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ทีมของตนจำเป็นต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ สำหรับเกม ลา ลีกา สเปน นัดชี้แชมป์ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" มีโปรแกรมเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า กำลังรั้งอันดับ 2 โดยมีคะแนนตามหลัง แอต. มาดริด ทีมจ่าฝูงอยู่ 3 แต้ม เพราะฉะนั้น บาร์ซ่า จึงมีโอกาสพลิกแซงคว้าแชมป์ได้ด้วยสถิติ เฮด-ทู-เฮด ที่เหนือกว่า หากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ในเกมวันเสาร์นี้ เพราะเกมแรกที่เจอกันในซีซั่นนี้ ทีมของกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ บุกไปเสมอ "ตราหมี" 0-0 เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา

"ถ้าเราคู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ เราก็จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นในเกมกับ แอตเลติโก เรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา แล้ว เราจำเป็นต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่มี ในซีซั่นนี้ทุกอย่างเกิดขึ้นกับเราหมด แต่ตอนนี้เรามีโอกาสอีกครั้งที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา เพราะฉะนั้นตอนนี้โฟกัสของเราอยู่ที่เกมกับ แอตเลติโก"

"การที่จะประสบความสำเร็จอะไรบางอย่างมันไม่ใช่เรื่องง่าย สามทีมใหญ่ต่างไม่พบกับชัยชนะในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มันก็ยิ่งทำให้ความสำเร็จในซีซั่นนี้ดูมีค่าเหลือเกิน" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 31 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »