ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซเจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยม-รองเท้าทองคำ

ซัวเรซเจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยม-รองเท้าทองคำ

Posted 14/05/2014 by siamsport

   

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล กวาดรางวัลแข้งยอดเยี่ยม และดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013-14 ด้าน โทนี่ พูลิส นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ ซิวกุนซือยอดเยี่ยม ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี และ วอยเชียค เชสนี่ โกล อาร์เซน่อล ได้ถุงมือทองคำไปครองร่วมกัน

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ผงาดคว้า 2 รางวัลใหญ่ทั้งนักเตะยอดเยี่ยมของ บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก และดาวซัลโวประจำฤดูกาล 2013-14 ไปครอง หลังทำไป 31 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 12 ครั้งจากการลงสนาม 33 นัด ช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าตำแหน่งรองแชมป์

ขณะที่ โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก หลังเข้ามารับงานกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แทนที่ของ เอียน ฮอลโลเวย์ ซึ่งเป็นช่วงที่ พาเลซ กำลังอยู่ในโซนตกชั้น แต่สุดท้ายกลับพาทีมรอดจากการตกชั้น พร้อมจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 11

ส่วนรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013-14 ตกเป็นของ ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี และ วอยเชียค เชสนี่ โกล อาร์เซน่อล ที่ได้ร่วมกัน หลังทั้งคู่ทำสถิติไม่เสียประตู 16 นัดเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เบลัวเซ็งราชันยกธงขาวเร็วเกินไป
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวา เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไร ตั้งแต่เกมเสมอ บาเลนเซีย เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เสียดายทีมถอดใจเร็วไปหน่อย เนื่องจากคู่แข่งก็ทำแต้มหลุดมือเช่นกัน
  • มาสเคราโน่เปรยโบกมือลาบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แบะท่าย้ายหนีทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อซีซั่นนี้ สิ้นสุดลง หลังเปรยอาจลงเล่นเกมฉะแข้ง แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้ เป็นเกมสุดท้าย พร้อมหวังปิดฉากสวยด้วยการเก็บชัยและคว้าแชมป์มาครอบครองให้จงได้
  • สื่อคาดมาดริดโละเบนเซม่าซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เรอัล มาดริด เตรียมติดป้ายขาย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์แมน ออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดหวังได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ กับการมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ มิเช่นนั้นก็อาจจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวดัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ร่วมทีม
  • ซัวเรซดาวยิง-เจิดจอมแอสซิสต์-ซาบาเลต้าเจ้าใบเหลือง
    ปิดฉากลงเป็นที่เรียบ ร้อยแล้วสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษจึงนำเสนอสถิติต่างๆมาให้ติดตามซึ่งดูจากภาพรวมแล้วเห็นว่าเป็นเรื่อง น่าเสียดายที่ลิเวอร์พูลเจ้าของสถิติไม่แพ้ใคร16นัดติดและชนะต่อเนื่องมาก ที่สุด 11 นัดต้องพลาดแชมป์และไม่แปลกใจทำไมฟูแล่มจึงตกชั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »