ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้จบ!ผีตั้งฟานกัลคุมทีมพฤหัสฯนี้

ใกล้จบ!ผีตั้งฟานกัลคุมทีมพฤหัสฯนี้

Posted 15/05/2014 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมในวันพฤหัสบดีนี้เลย โดยจะเซ็นสัญญากันในเบื้องต้นเป็นเวลา 2 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

นับตั้งแต่ที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย สั่งปลด เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ออกจากการเป็นนายใหญ่ของทีมไปเมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ฟาน กัล ก็ได้รับการคาดหมายให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" อยู่ตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า เขาจะได้รับการประกาศให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้

กระทั่งล่าสุด ก็มีรายงานระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะประกาศตั้ง ฟาน กัล เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมในวันพฤหัสบดีนี้แล้ว โดยจะเซ็นสัญญากัน 2 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายเพิ่มอีก 1 ปี และเขาก็จะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) ต่อปี

 ทั้งนี้ ฟาน กัล จะให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นผู้ช่วยของเขา ตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ หลังจากเป้าหมายเดิมของเขาอย่าง พาทริค ไคลเวิร์ต หนึ่งในผู้ช่วยของเขาในทัพ "อัศวินสีส้ม" นั้น ลังเลกับการเป็นมือขวาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »