ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ตกงาน!ฟานกัลให้กิ๊กส์เป็นมือขวา

ไม่ตกงาน!ฟานกัลให้กิ๊กส์เป็นมือขวา

Posted 15/05/2014 by siamsport

 

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล เสนอให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นมือขวาของเขาสำหรับการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แต่ไม่รู้ว่าแข้งวัย 40 ปี โอเคกับตำแหน่งนี้หรือเปล่า

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยื่นข้อเสนอให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เป็นถึงผู้ช่วยผู้จัดการทีม เมื่อเขาได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

 กิ๊กส์ ปิดฤดูกาล 2013-14 ด้วยการรับตำแหน่งกุนซือชั่วคราวของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย หลังจากที่ เดวิด มอยส์ โดนปลดออกจากการเป็นนายใหญ่ของทีมไป ซึ่งหน้าที่การคุมทีมของเขาสิ้นสุดลงไปแล้วหลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ ในเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อนาคตของ กิ๊กส์ เป็นหนึ่งในประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนัก ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น มีข่าวว่า ดาวเตะวัย 40 ปี เดินทางไปที่ประเทศฮอลแลนด์ เพื่อพูดคุยถึงอนาคตของเขากับ ฟาน กัล ด้วย

กระทั่งล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็เผยว่า แหล่งข่าวรายหนึ่งบอกกับพวกเขาว่า ฟาน กัล เสนอให้ กิ๊กส์ เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมในยุคของเขา ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของคนใหญ่คนโตในทัพ "ปีศาจแดง" ที่อยากให้อดีตผู้เล่นของทีมอย่างน้อย 1 คน ยังคงมีบทบาทอยู่ในกลุ่มสต๊าฟฟ์โค้ชของทีมชุดใหญ่ในซีซั่นหน้า แต่ไม่มีการระบุว่า อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ตอบรับข้อเสนอในครั้งนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!วิดิชหวิดฟาดปากเอวร่าหลังผีพ่ายหงส์คาบ้าน
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี แฉเรื่องราวความวุ่นวายในแคมป์ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการระบุว่า หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น เนมานย่า วิดิช กับ ปาทริซ เอวร่า 2 พ่อค้าแข้งมากประสบการณ์ของทีม ทะเลาะกันอย่างหนักในสนามซ้อม เพราะรายแรกกล่าวหาฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมว่า ไม่ยอมตั้งใจเล่นเกมรับ ยังดีที่ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือชาวสกอตต์ และคนอื่นๆ มาแยกได้ทันก่อนเกิดการวางมวยกันขึ้น
  • ใกล้จบ!ผีตั้งฟานกัลคุมทีมพฤหัสฯนี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมในวันพฤหัสบดีนี้เลย โดยจะเซ็นสัญญากันในเบื้องต้นเป็นเวลา 2 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี
  • แสบไม่เลิก! แฟนผีจ้างเครื่องบินล้อเจิดถึงไอร์แลนด์
    เรด อาร์มียังคงไม่เลิกล้อกัปตันทีมลิเวอร์พูลหลังล่าสุดส่งเครื่องบิน บินไปถึงประเทศไอร์แลนด์เพื่อเปรียบเทียบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกระหว่างไร อัน กิ๊กส์กับสตีเวน เจอร์ราร์ด
  • ปิดตัวอีกราย! เวรอน ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อย
    กลายเป็นอดีตนักเตะของแมนฯยูไนเต็ดรายที่สองที่ประกาศแขวนสตั๊ดในวันนี้ โดยเป็นอดีตจอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ที่ประกาศแขวนสตั๊ดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวัย 39 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »