ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนปรี๊ด!ทวีตด่าเดเด้ไม่เรียกนาสรี่ไปบอลโลก

แฟนปรี๊ด!ทวีตด่าเดเด้ไม่เรียกนาสรี่ไปบอลโลก

Posted 15/05/2014 by siamsport

เล่นเอาแทบกรี๊ดลั่นบ้านกันเลยทีเดียว หลัง อนารา อตาเนส แฟนสาวนางแบบของ ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ไม่พอใจ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่เรียกแฟนเลิฟไปทำศึก เวิลด์ คัพ 2014 ทวีตด่ายับจนแทบเซนเซอร์ไม่ทันกันเลยทีเดียว

อนารา อตาเนส แฟนสาวของ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ทวีตข้อความจวก ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่เรียกแฟนของเธอไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย. -13 ก.ค. นี้

นายใหญ่ "ตราไก่" ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นเบื้องต้น และ 7 ผู้เล่นที่รอคอยโอกาสในกรณีฉุกเฉิน สำหรับการทำศึก เวิลด์ คัพ 2014 ออกมาเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยไร้ชื่อของ นาสรี่ ซึ่งถือว่าไม่พลิกโผเท่าไหร่ เพราะหลายฝ่ายคาดกันไว้อยู่แล้วว่า เดส์ชองส์ จะไม่เรียกตัวแข้งวัย 26 ปี ไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม อตาเนส ซึ่งเป็นนางแบบชาวเมืองไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ ทวีตข้อความว่า "ฝรั่งเศส เฮงซวย ไอ้ เดส์ชองส์ เฮงซวย กุนซือประสาอะไรวะ"

จากนั้นไม่นาน อตาเนส ยังระบายต่อว่า "หากคุณไม่ได้อ่านทวีตข้อความของฉันอย่างถูกต้อง ฉันจะขอย้ำว่า ฝรั่งเศส เฮงซวย ไอ้ เดส์ชองส์ เฮงซวย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาติดโผ30แข้งโคลอมเบียเตรียมบอลโลก
    ราดาเมล ฟัลเกา สตาร์กองหน้า โมนาโก ยังมีหวังกับการลงตะบันแข้งในเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า หลังมีชื่อติดโผทีมชาติโคลอมเบีย ชุดเตรียมความพร้อมจากการประกาศเมื่อวันพุธ แม้ไม่มีโอกาสลงสัมผัสสนามเลยตั้งแต่บาดเจ็บหนักเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ก็ตาม
  • โครแอตแบโผ30ผู้เล่นก่อนตัดตัวบู๊บอลโลก
    นิโก้ โควัช กุนซือโครเอเชีย ประกาศรายชื่อ 30 ขุนพลเบื้องต้นก่อนตัดตัว 23 คนสุดท้ายลุย เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ โดยมีดาวเตะในลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน ติดทีมมาเพียบ อาทิ มาริโอ มานด์ซูคิช, อิวิก้า โอลิช, อิวาน เปริซิช, มิลาน บาเดลจ์ ด้านสองดาวดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง นิกิช่า เยลาวิช และ เดยาน ลอฟเรน ก็อยู่ในทีมเช่นกัน
  • เดโฟรับใจสลายไม่อยู่ใน23ขุนพลอังกฤษบู๊บอลโลก
    เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้า โตรอนโต้ เอฟซี รับเป็นจุดต่ำสุดในอาชีพค้าแข้ง หลังไม่อยู่ในรายชื่อ 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ไปลุย เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ เผยตอนรู้ผลใจแทบสลาย แม้จะอยู่ในชุดแสตนด์บาย ของทัพ "สิงโตคำราม" ก็ตาม
  • เบียร์หั่นแยนเซ่น-โกเร็ตซ์ก้าหลุดโผบอลโลก
    โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน หั่นชื่อ มาร์แซล แยนเซ่น, เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ มักซ์ เมเยอร์ ออกจากชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2014 พร้อมเรียก คริสตอฟ เครเมอร์ เข้ามาแทน อันเดร ฮาห์น ทำให้เหลือผู้เล่น 27 คนที่จะไปเก็บตัวที่อิตาลี ก่อนตัดให้เหลือ 23 คนสุดท้ายต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »