ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขออีกลูก! โด้ลุ้นปาดซัวเรซซิวดาวซัลโวยุโรปสมัยสาม

ขออีกลูก! โด้ลุ้นปาดซัวเรซซิวดาวซัลโวยุโรปสมัยสาม

Posted 15/05/2014 by goal.com

ซีอาร์เซเว่นมีลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรปสมัยสามในเกมสุดท้ายของลาลีก้าสุดสัปดาห์นี้ โดยเขาต้องการอีกเพียงประตูเดียวเท่านั้นเพื่อทำสถิติแซงหน้าหอกจอมกัดของหงส์แดง

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของเรอัล มาดริด มีลุ้นคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ หรือ ดาวซัลโวยุโรป เป็นสมัยที่สาม หากเขาสามารถบวกสกอร์เพิ่มได้อีก 1 ประตู ในเกมที่ต้นสังกัดลงสนามพับกับเอสปันญอล แมทช์สุดท้ายของศึกลาลีก้าฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน กัปตันทีมชาติโปรตุเกสนำเป็นดาวซัลโวของลีกแดนกระทิงดุ ด้วยจำนวน 31 ประตู เท่ากับ หลุยส์ ซัวเรซ หอกฟอร์มร้อนของลิเวอร์พูล โดยทั้งคู่นำเป็นดาวซัลโวของทวีปยุโรปร่วมกันอยู่ในเวลานี้

ดังนั้น หากซีอาร์เซเว่นสามารถทำประตูได้ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ เขาก็จะซิวรางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครองเป็นสมัยที่ 3 ทันที หลังก่อนหน้านี้เคยได้มาแล้ว 2 ครั้ง สมัยอยู่กับแมนฯ ยูฯ เมื่อฤดูกาล 2007-2008 และ ราชันชุดขาว เมื่อซีซั่น 2010-2011

อย่างไรก็ตาม หากโรนัลโด้ไม่สามารถบวกประตูเพิ่มได้ เขากับกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยก็จะครองรางวัลโกลเด้นชูร่วมกัน ซึ่งถือเป็นครั้งที่สามที่มีดาวซัลโวยุโรปสองคนในปีเดียวกัน ต่อจาก ฮูโก้ ซานเชซ และ ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ เมื่อปี 1990 และ เธียร์รี อองรี กับ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน เมื่อปี 2005

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์จ้องซิวกรีซมันน์เสริมแกร่งแนวรุก
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก เรอัล โซเซียดาด เสริมแกร่งแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ หวังดึงมาเป็นกำลังเสริมเตรียมสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ขณะเดียวกันก็มีทีมอย่าง อาร์เซน่อล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โมนาโก ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน
  • ปืนพร้อมยื่น30ล้านปอนด์สอยเบนเซม่าเข้ารัง
    สื่อเผย อาร์เซน่อล เล็งหวนกลับไปยื่นซื้อ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ร่วมทีมอีกระลอก ภายหลังเคยวืดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยทันที หากพวกเขาคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก ลิเวอร์พูล ได้เป็นผลสำเร็จ
  • ยันแล้ว!ชุดเยือนใหม่หงส์สีเหลืองอร่าม
    ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเยือนในซีซั่นหน้าแล้ว โดยเป็นสีเหลืองแบบเดียวกับที่มีภาพหลุดออกมา ซึ่ง "หงส์แดง" ระบุ ชุดแข่งตัวนี้ใช้เทคโนโลยีที่ช่วยให้นักเตะสามารถเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพ
  • รูนหวังฟิตเต็มถังช่วยสิงโตบู๊เวิลด์คัพ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังฟิตเต็มสูบช่วยทีมชาติอังกฤษ โม่แข้ง เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ หลังมีโรคเดี้ยงรุมเร้าอยู่ ชี้ฟุตบอลโลก 2 สมัยก่อน ไม่เคยฟิตเลย พร้อมรับสุดตื่นเต้นที่ "สิงโตคำราม" ชุดนี้มีดาวรุ่งล้นทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »