ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รูนหวังฟิตเต็มถังช่วยสิงโตบู๊เวิลด์คัพ

รูนหวังฟิตเต็มถังช่วยสิงโตบู๊เวิลด์คัพ

Posted 15/05/2014 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังฟิตเต็มสูบช่วยทีมชาติอังกฤษ โม่แข้ง เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ หลังมีโรคเดี้ยงรุมเร้าอยู่ ชี้ฟุตบอลโลก 2 สมัยก่อน ไม่เคยฟิตเลย พร้อมรับสุดตื่นเต้นที่ "สิงโตคำราม" ชุดนี้มีดาวรุ่งล้นทีม

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก คาดหวังว่า จะเรียกความฟิตกลับมาเต็มร้อยทันช่วยทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน -13 กรกฎาคมนี้ หลังไม่ได้ลงสนามช่วย "ปีศาจแดง" ใน 3 เกมสุดท้ายลีกสูงสุดแดนผู้ดี เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา

ก่อนหน้านี้ อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน โชคไม่ค่อยดีนัก หลังได้รับบาดเจ็บที่กระดูกฝ่าเท้าก่อนสู้ศึก เวิลด์ คัพ 2006 ที่ประเทศเยอรมัน และในฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เจ้าตัวก็มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ก่อนการแข่งขันจะเริ่มเช่นกัน

รูนี่ย์ วัย 28 ปี กล่าวผ่าน เดลี่ เมล สื่อชื่อดังบนเกาะอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "ก่อนหน้านี้ ผมมักต้องเช็กความฟิตเสมอสำหรับการลงสนามในเกมแรก และมันเป็นเรื่องยาก อย่างไรก็ตาม เวลานี้ผมรู้สึกดีมาก ผมดูแลตัวเองเป็นอย่างดี"

"ผมสามารถที่จะฟิตในแบบที่ผมสามารถทำได้สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ผมจะพร้อม ผมกำลังมองไปถึงมันนะ ผมต้องการที่จะสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ในครั้งนี้จริงๆ และหายจากการบาดเจ็บในการฝึกซ้อมก่อนที่พวกเราจะไป ผมจะพร้อมอย่างเต็มที่" ดาวยิง "ปีศาจแดง" เผย

นอกจากนี้ รูนี่ย์ ยังยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" เรียกผู้เล่นดาวรุ่งมาติดทีมหลายคน และเชื่อว่านักเตะเหล่านั้นจะสร้างความประทับใจ ใน เวิลด์ คัพ แดนกาแฟ ได้แน่นอน

"ผู้เล่นของพวกเราที่อยู่ในทีมทำให้ผมตื่นเต้นมาก และผมมั่นใจว่าพวกเราจะทำให้แฟนบอลตื่นเต้นเช่นกัน เห็นได้ชัดว่าผู้จัดการทีมเป็นคนเลือกผู้เล่น แต่คุณจะเห็นว่าเขาเห็นถึงศักยภาพในตัวผู้เล่นดาวรุ่งด้วย เขาเห็นถึงมันและรู้สึกตื่นเต้น ผมมั่นใจว่ามันอยู่ในความคิดของเขา ตอนเขาเลือกตัวผู้เล่นลงสนาม" รูนี่ย์ กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโตสแบโผ30แข้งกรีซลุยบอลโลก-มิโตรกลูติดด้วย
    แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติกรีซ เปิดเผยรายชื่อ 30 นักเตะในเบื้องต้น สำหรับการลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายแล้ว โดย คอสตาส มิโตรกลู กองหน้า ฟูแล่ม มีชื่อติดทีมด้วย
  • กอมปานีโวเบลเยียมมีเซอร์ไพรส์ในบอลโลก
    แว็งซ็องต์ กอมปานี กัปตันทีมชาติเบลเยียม ประกาศกร้าว "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ดีพอที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ในศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมชี้ในทีมเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด แถมเปี่ยมไปด้วยสปิริต
  • ไม่ตกงาน!ฟานกัลให้กิ๊กส์เป็นมือขวา
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล เสนอให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นมือขวาของเขาสำหรับการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แต่ไม่รู้ว่าแข้งวัย 40 ปี โอเคกับตำแหน่งนี้หรือเปล่า
  • ผลโพลชี้แฟนเบียร์ไม่เชื่อทีมรักคว้าแชมป์โลก
    ผลโพลเผย แฟนบอลทีมชาติเยอรมัน มีแค่ 6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่มั่นใจ "อินทรีเหล็ก" จะซิวแชมป์ เวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้า ส่วนอีก 11 เปอร์เซ็นต์ เชื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ 41 เปอร์เซ็นต์ ชี้ไปได้แค่รอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »