ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผลโพลชี้แฟนเบียร์ไม่เชื่อทีมรักคว้าแชมป์โลก

ผลโพลชี้แฟนเบียร์ไม่เชื่อทีมรักคว้าแชมป์โลก

Posted 15/05/2014 by siamsport

ผลโพลเผย แฟนบอลทีมชาติเยอรมัน มีแค่ 6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่มั่นใจ "อินทรีเหล็ก" จะซิวแชมป์ เวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้า ส่วนอีก 11 เปอร์เซ็นต์ เชื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ 41 เปอร์เซ็นต์ ชี้ไปได้แค่รอบตัดเชือก

"สเติร์น" นิตยสารกีฬาของประเทศเยอรมัน เปิดเผยผลสำรวจเมื่อวันพุธที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มีแฟนบอลชาวเมืองเบียร์เพียงแค่ 6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่เชื่อว่า พลพรรค "อินทรีเหล็ก" จะไปคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน -13 กรกฎาคมนี้

แม้ทีมชาติเยอรมัน จะถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ เวิลด์ คัพ ครั้งนี้ แต่ก็มีแฟนบอลอีกแค่ 11 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่เชื่อว่าทีมรักจะผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ส่วนอีก 41 เปอร์เซ็นต์ เชื่อว่าลูกทีมของ โยอัคคิม เลิฟ จะทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ และอีก 28 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจว่าไปได้ไกลแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น

เมื่อ 4 ปีที่แล้ว "สเติร์น" ก็ได้จัดทำผลสำรวจแบบนี้ก่อนที่ฟุตบอลโลก 2010 จะเปิดฉากขึ้น 5 สัปดาห์ โดยครั้งนั้นมีแฟนบอลถึงเกือบ 39 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวที่มั่นใจว่า เยอรมัน จะคว้าแชมป์ ก่อนที่จะไปได้ไกลถึงแค่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้จบ!ผีตั้งฟานกัลคุมทีมพฤหัสฯนี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมในวันพฤหัสบดีนี้เลย โดยจะเซ็นสัญญากันในเบื้องต้นเป็นเวลา 2 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี
  • คาคิ-ฟอร์ลันปัดฝันไกลดวลแข้งกันเองในบอลโลก
    สองดาวเตะจากเซเรโซรับยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการได้ลงดวลแข้งกันเองในฟุตบอลโลก 2014 ที่จะเปิดฉากในกลางเดือนหน้า
  • ไม่พลิก!เตฟหลุดโผอาร์เจนฯลุยบอลโลก
    คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง ยูเวนตุส ถูกเมินตามคาด หลัง อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา แบโผ 30 แข้งเบื้องต้น สำหรับสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้าน ฟรังโก้ ดิ ซานโต หัวหอก เบรเมน มีชื่อติดทีมแบบเซอร์ไพรส์
  • ฟานเดอร์วีลหลุดโผดัตช์ลุยบอลโลก
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ แบโผ 30 แข้งชุดเบื้องต้น สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ฟูลแบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกเมิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »