ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กฟิล เผยส่งใจเชียร์บาร์ซาโค่นตราหมีซิวแชมป์ลาลีกา

บิ๊กฟิล เผยส่งใจเชียร์บาร์ซาโค่นตราหมีซิวแชมป์ลาลีกา

Posted 15/05/2014 by goal.com

บอสใหญ่ของทัพเซเลเซา หวังว่าพลพรรคอาซูลกรานาจะเอาชนะทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน ได้พร้อมคว้าแชมป์ลาลีกามาครองอีกสมัย เพราะจะได้เป็นขวัญกำลังใจที่ดีสำหรับเนย์มาร์และอัลเวส

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี ผู้จัดการทีมชาติบราซิล หวังว่าบาร์เซโลนา จะเอาชนะแอตเลติโก มาดริดได้ในเกมลาลีกานัดสุดท้ายวันเสาร์นี้ เพื่อป้องกันแชมป์ลาลีกาได้สำเร็จ

สาเหตุดังกล่าวเป็นเพราะบิีกฟิลเชื่อว่าการที่พลพรรคอาซูลกรานาคว้าแชมป์มาครองได้จะทำให้สองนักเตะชาวบราซิเลียนอย่างเนย์มาร์และดานี อัลเวส มีแรงใจก่อนเข้าแคมป์เก็บตัวไปฟุตบอลโลก

"เราไม่ใช่ต้องการให้นักเตะชาวบราซิเลียนได้ลงเล่น แต่เราต้องการให้เขาเป็นแชมป์ ผมเชื่อว่าการที่บาร์เซโลนาคว้าแชมป์จะทำให้นักเตะของเราอย่างเนย์มาร์และอัลเวสมีขวัญกำลังใจก่อนจะพาทีมชาติบราซิลประสบความสำเร็จต่อ" เฟลิเปา บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยื่น25ล้านปอนด์ขอซื้อลุยซ์จากเชลซีแล้ว
    สื่อตีข่าวใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่น 25 ล้านปอนด์ ให้ เชลซี ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ร่วมทีมแล้ว แต่คงต้องรอไปจนกว่าการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย จะปิดฉากลง จึงจะค่อยมาเดินหน้าเปิดโต๊ะถกอย่างเป็นทางการได้
  • กูร์กตัวส์เตรียมปัดโยกกลับสิงห์หวังซบบาร์ซ่า
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร แอตเลติโก มาดริด มีแผนปัดข้อเสนอต่อสัญญากับ เชลซี ต้นสังกัดในลีกผู้ดี เหตุเริ่มเบื่อกับการโดนปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งานแล้ว และก็หวังเปิดทางสะดวกสำหรับการเดินตามความฝันย้ายไปอยู่กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า
  • ซึ้ง!บัลเดสกล่าวอำลาขอบคุณโค้ชที่เคยร่วมงาน
    น้ำตาจะไหล! บิคตอร์ บัลเดส จอมหนึบ บาร์เซโลน่า ออกปากขอบคุณ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ และโค้ชทุกคนที่คอยช่วยเหลือมาตอลอด ก่อนโบกมืออำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจบซีซั่นนี้ รับสุดซึ้ง ตีโต้ บีลาโนบา คอย สั่งสอนการใช้ชีวิตทั้งในและนอกสนาม
  • เมสซี่เร้าบาร์ซ่าคว้าแชมป์ลีกอุทิศให้ตีโต้
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน ทีมจำเป็นต้องเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด และคว้าแชมป์ลา ลีกา ในวันเสาร์นี้ให้ได้ อย่างน้อยก็เพื่ออุทิศให้กับ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตกุนซือผู้ล่วงลับ แม้ไม่รู้ว่าแชมป์นี้จะช่วยชดเชยผลงานภาพรวมอันน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ แต่ก็ชื่นชมทัพ "ตราหมี" ที่ทำผลงานสุดยอดจนมีลุ้นทั้งแชมป์ลีกและถ้วยยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »