มาโน่ โพลกิ้ง ยอมรับเสียใจที่โดนปลดจากกุนซือสุพรรณบุรีเพราะสามารถพาทีมเอาชนะทั้งเมือง ทอง และ เสมอชลบุรี กับ บุรีรัมย์ พร้อมปัดไม่สนใจกลับมาร่วมงานทีมชาติ

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือชาวเยอรมันออกมายอมรับว่าตนเองรู้สึกเสียใจที่ถูกปลดจากตำแหน่งหัว หน้าผู้ฝึกสอนสุพรรณบุรี เอฟซี ไปเป็นฝ่ายเทคนิคและดูแลอคาเดมี แต่ยืนยันจะขอทำงานกับทีมต่อไป

บอร์ดบริหารช้างศึกยุทธหัตถีตัดสินใจ ปรับตำแหน่ง มาโน่ หลังจบเกมที่เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขา 1-1 แม้ว่า 5 เกมหลังสุดจะไม่แพ้ใครเลยก็ตาม

“ผม ยอมรับว่าผมเสียใจนะที่โดนปลดเพราะที่ผ่านมาเราเจอกับทีมยากๆตลอดไล่ตั้งแต่ บุรีรัมย์ ,ชลบุรี และเมืองทองซึ่งเราก็ไม่ได้แพ้พวกเขาเลยสักนัดเดียว” โค้ชหนุ่มวัย 38 ปีกล่าว

“แต่ ผมก็ต้องเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของบอร์ดบริหารในครั้งนี้ ผมยืนยันว่าตอนนี้ผมยังทำงานให้กับสุพรรณอย่างเต็มที่ เพราะผมยังมีสัญญากับทีมอยู่ ส่วนเรื่องอนาคตทุกอย่างยังเปิดกว้าง”

อดีต มือขวาของ วินฟรีด เชเฟอร์ ได้เข้าไปชมเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติเมียนมาร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถานเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวยืนยันไม่มีความคิดที่จะกลับมาช่วยงานช้างศึกเป็นครั้งที่สอง

“สิ่ง หนึ่งที่ผมอยากจะบอกคุณก็คือผมรักเมืองไทยและอยากทำงานที่ประเทศไทย ต่อไป แต่เรื่องทีมชาติผมขอปฏิเสธเพราะว่าผมชอบทำงานกับสโมสรมากกว่าเพราะมัน ท้าทายและทำให้ผมมีอะไรทำทุกๆวัน”