ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้อนแรงที่สุด! โชว์ทิ้งท้ายจาก GND ในชุดบิกินี

ร้อนแรงที่สุด! โชว์ทิ้งท้ายจาก GND ในชุดบิกินี

Posted 16/05/2014 by fhm

นี่คืออีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟน FHM ต่างรอคอย กับการรวมตัวกันแบบเซตใหญ่ ของเหล่าสาวข้างบ้านทั้งรุ่นพี่ๆ และรุ่นน้องปีล่าสุด ในชุดบิกินีสุดเย้ายวนที่พาเหรดกันมาสร้างความสรั่นสะเทือนให้เวทีประกวด FHM Girls Next Door 2014 by 138.com

 

ถือเป็นการปิดฉาก GND2014 รอบไฟนอลอย่างสวยงามและร้อนแรงจริงๆ

 

ใครพลาดงานนี้ไปก็ไม้ต้องเสียใจ เพราะยังสามารถติดตามชมเทปบันทึกภาพบรรยากาศ งานประกวดรอบไฟนอล FHM Girls Next Door 2014 by 138.com ได้อีกครั้ง ดังนี้…

 

- ในคืนวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 เวลา 01.00 - 02.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

 

- รายการ FHM GND 2014 Special เสาร์-อาทิตย์ เวลา 23.30 - 00.00 น. ทางช่องสยามสปอร์ต ไลฟ์ (True Visions 83 หรือ 87)

 

- และระบบดิจิตอลทีวี ช่อง THV 17 ภายใต้การดูแลของ ไทยทีวีพูล ทุกวันเสาร์ เวลา 23.30 - 00.30 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีทองดาราไร้สังกัด "โบวี่" ฟันเละ ละคร3เรื่องรวด
    ยุคทีวีดิจิตอลเป็นช่วงนี้ที่มีการแข่งขันสูง ทางผู้จัดต้องผลิตผลงานรายการ ละครต่างๆ ป้อนช่องกันยกใหญ่ และเหล่าดารานักแสดงต่างๆ ก็ถูกทาบทาบให้ลงละครกันเยอะ โดยเฉพาะดาราไร้สังกัดต้องบอกว่าเป็นช่วงขาขึ้นเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถรับงานได้ทุกช่อง อย่างดาราสาวสวย “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ก็เป็นดารานักแสดงที่ไม่มีสังกัดอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวโบวี่ ว่าตอนนี้มีงานละครกับช่องทีวีดิจิตอลบ้างหรือเปล่า และติดต่อเข้ามาเยอะมั้ย เจ้าตัวเปิดใจว่า
  • 'กวาง' เปลี่ยนแนว ตามรอย 'ป้าชุลี' ส่งเด็กป้อนเวทีขาอ่อน
    ผันตัวมาเป็นเจ๊ดันคนใหม่ของวงการ สำหรับสาวสวยดีกรีนางงาม “กวาง” ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ที่ทำหน้าที่เจ๊ดัน ปั้นเด็กในสังกัดให้เจริญรอยตาม เห็นได้จากเด็กปั้นที่ประสบความสำเร็จได้ดิบได้ดีกันทุกคน หลายคนเป็นนักแสดงและประกวดที่ต่างประเทศก็ได้ตำแหน่งกลับมาให้ชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น “ริด้า” ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์, “น้องแนน” สุภัตรา จูเจริญ มิสทัวร์ลิซึม อินเตอร์เนชั่นแนล, “น้องกวาง” พรภัสสร อัตถปัญญาพล มิสทัวลิซึม ควีน ออฟ เดอะเยียร์, และ “น้องมายด์” วรัทยา ว่องชยาภรณ์ มิสเอิร์ธ ปี 2012 ที่กำลังมีละครอยู่ด้วย ล่าสุดผู้สื่อข่าว สยามบันเทิง ได้เจอ สาวกวาง ในงานการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2014 Presentation Show ชุดว่ายน้ำและชุดราตรี ณ เรวดี สตูดิโอ ได้มีโอกาสถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง สาวกวาง ได้เปิดเผยว่า มีเด็กในสังกัดเข้ารอบ 5 คน ใน 10 คน รอบเก็บคะแนน รอบพรีเซ็นเตชั่น โชว์
  • รักสนุกรักเที่ยว 'แป้ง' อ้อนผัว อีก 2 ปีค่อยท้อง
    เก็บตัวเงียบมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ใช้เวลาส่วนใหญ่กับการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ก่อนเตรียมตัวเป็นคุณแม่ผลิตทายาท
  • อฮิตบอกรักผัว! คลิปดังถูกเลียนแบบกระจาย
    กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ไปแล้ว เมื่อมีผู้เลียนแบบคลิป "ไม่มีอะไรมาก แค่บอกรักผัวค่ะ" กันอย่างสนุกสนาน โดยยังคงเอกลักษณ์ของคลิปไว้อย่างครบถ้วน ทั้งการเป็นสาวทรงโต คิ้วหนา นั่งตักและบอกรักสามี ซึ่งทั้งคลิปต้นฉบับและคลิปล้อเลียน ถูกส่งต่อไปอย่างกว้างขวาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »