ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สเตอร์ริดจ์หนีบแฟนเที่ยวก่อนร่วมสิงโตลุยบอลโลก

สเตอร์ริดจ์หนีบแฟนเที่ยวก่อนร่วมสิงโตลุยบอลโลก

Posted 16/05/2014 by siamsport

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล หวังพักเบรกเรียกความสดชื่นด้วยการเว้นวรรคจากเกมลูกหนัง ถือโอกาสพาคนข้างกายสุดเลิฟอวดความหวานริมหาดในเมืองมะกัน ก่อนหวนกลับเตรียมพร้อมกับทีมชาติอังกฤษ เพื่อลงเซิ้งแข้งในเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ต่อไป

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวก้อยแฟนสาวบินไปพักผ่อนที่นครไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนเข้าร่วมเก็บตัวกับทัพ "สิงโตคำราม" เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้

ดาวยิงวัย 24 ปี ที่ลงเล่นเกมลีกนัดส่งท้ายฤดูกาลที่เปิดถิ่นแอนฟิลด์ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว มีชื่อติดโผเป็น 1 ใน 23 นักเตะเบื้องต้น จากการประกาศของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมวัยเก๋า ถือโอกาสผ่อนคลายหลังกรำศึกหนักมาตลอดทั้งซีซั่น ด้วยการพาหวานใจเดินจู๋จี๋หวานฉ่ำริมหาดก่อนลงเล่นน้ำทะเลด้วยกันอย่างสบายใจ ในอิริยาบถที่แฟนสาวท่าทางจะมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว 

ทั้งนี้ ทัพ "สิงโตคำราม" ที่ถูกจับสลากไปอยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ อิตาลี, อุรุกวัย และ คอสตาริกา จะเดินทางไปประเทศโปรตุเกส ในสัปดาห์หน้าเพื่อเริ่มต้นเตรียมความพร้อม ก่อนลงสนามอุ่นเครื่องกับ เปรู ที่สนามเวมบลีย์ วันศุกร์ที่ 30 พ.ค.นี้ จากนั้นจะมีคิวลับแข้งกับ เอกวาดอร์ และ ฮอนดูรัส ในนครไมอามี่ ก่อนเดินทางมุ่งหน้าสู่ดินแดนแซมบ้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »