ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซีอีโอมั่นใจรอยส์อยู่โยงเสือเหลืองไปอีกนาน

ซีอีโอมั่นใจรอยส์อยู่โยงเสือเหลืองไปอีกนาน

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัด มาร์โค รอยส์ กองหน้าเลือดเบียร์ จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวหลายสโมสรชั้นนำให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมั่นใจ สตาร์ดังรายนี้ จะอยู่โยงกับทัพ "เสือเหลือง" ไปอีกนานเท่านาน

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยันอย่างมั่นใจว่า มาร์โค รอยส์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน จะอยู่กับทัพ "เสือเหลือง" ไปอีกนานหลายปี หลังมีรายงานข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ดาวเตะรายนี้ เตรียมจะย้ายต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์
 
วัตซ์เค่ พูดถึงสถานการณ์ของ รอยส์ ผ่าน "บิลด์" แท็บลอยด์ชั้นนำประจำแดนเบียร์ว่า "เขาเป็นนักเตะฝีเท้าระดับโลก และแน่นอนว่าต้องมีสโมสรอื่นให้ความสนใจในตัวเขา แต่พวกเราก็จะพิสูจน์ให้ มาร์โค เห็นว่านี่คือสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขา และต้องการที่จะเก็บเขาไว้กับเราไปอีกนานหลายปี"
 
ทั้งนี้เชื่อกันว่าเวลานี้มีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับจ้องให้ความสนใจอยากได้ตัว รอยส์ ร่วมทีมเป็นที่สุด โดยคาดอีกไม่นานเกินรอก็น่าจะมีการยื่นข้อเสนอขอซื้ออย่างเป็นทางการเข้าไปอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลชูกิ๊กส์คือความมหัศจรรย์แห่งวงการลูกหนัง
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด รับไม่อยากเชื่อที่ยังคงได้เห็นไอดอลในวัยเด็กของตนอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ เดินหน้าเล่นในลีกลูกหนังระดับสูงได้อยู่จนถึงปัจจุบันกับวัย 40 ปี แถมยังอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่างหาก บอกเป็นเรื่องที่อัศจรรย์มาก และรู้สึกเป็นเกียรติที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมเล่นกับสตาร์รายนี้ ในทีมชาติเวลส์ ชี้เป็นความทรงจำที่ดีที่ไม่อาจลืมได้เลย
  • ปูดผียื่น26ล.ปอนด์ล่อยูเว่ขายวิดัล
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนเดินทางไปอิตาลีเพื่อยื่นข้อเสนอกว่า 26 ล้านปอนด์ ขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ม้าลาย" ยูเวนตุส แต่คาดว่าค่าตัวที่จะซื้อได้ต้องอยู่ระดับอย่างน้อยๆ 36 ล้านปอนด์
  • ดูเพลินๆ30ลูกยิงสวยๆพรีเมียร์ลีก2013-14
    ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล2013-14จบลงไปแล้ววันนี้เลยไปเอาคลิป30ประตูสวยๆมาฝากกันซึ่งอัพลงยูทูปโดย Philip Hartley ..
  • ไอน์เซ่บอกปีศาจแดงไม่เหมือนเดิมเมื่อไร้ป๋า
    กาเบรียล ไอน์เซ่ กองหลังจอมเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ เผยว่าอีกนานกว่าแฟนบอลจะชินตากับภาพทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคใหม่ไร้เงา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่คุมทีมนาน จนกลายเป็นหน้าเป็นตาของทีมไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »