ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอน์เซ่บอกปีศาจแดงไม่เหมือนเดิมเมื่อไร้ป๋า

ไอน์เซ่บอกปีศาจแดงไม่เหมือนเดิมเมื่อไร้ป๋า

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

กาเบรียล ไอน์เซ่ กองหลังจอมเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ เผยว่าอีกนานกว่าแฟนบอลจะชินตากับภาพทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคใหม่ไร้เงา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่คุมทีมนาน จนกลายเป็นหน้าเป็นตาของทีมไปแล้ว

กาเบรียล ไอน์เซ่ กองหลังจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ ของทีมนีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ในลีกบ้านเกิด บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีทางกลับมาเป็นทีมเดิมอีกแล้ว เมื่อคนคุมทีมไม่ได้ชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ บรมกุนซือชาวสกอตต์ คุมทีมมาเป็นระยะเวลายาวนาน ต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะคุ้นเคยกับทีม "ปีศาจแดง" ยุคใหม่ ภายใต้การกุมบังเหียนของโค้ชคนใหม่
 
ไอน์เซ่ ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 2004-2007 ก่อนปีนเกลียวกับ เซอร์ อเล็กซ์ และอยากย้ายไป ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายได้ย้ายไป เรอัล มาดริด แทน ซึ่งในเวลาต่อมาจ้าตัวยอมรับว่าหนึ่งในสิ่งที่เขาเสียใจที่สุดคือการที่เขาปิดฉากชีวิตนักเตะ "ปีศาจแดง" แบบไม่สวยงาม 
 
กองหลังพันธุ์โหดวัย 35 ปี กล่าวถึงทีมเก่าในยุคปัจจุบันว่า "มันไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว เหตุผลง่ายๆ เพราะการได้เห็นหน้า และตัวตนของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเป็นระยะเวลายาวนาน จริงอยู่ที่ว่าสักวันเขาก็ต้องไป ไม่มีใครเป็นอมตะ แต่ความจริงก็คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทิ้งช่องว่างใหญ่โตเอาไว้"       
 
เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน คือบุรุษผู้ได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่แทน เฟอร์กี้ แต่แทนที่จะเข้ามาสานต่อ กลับทำให้ทีมถอยหลังตกคลอง มีซีซั่นที่เลวร้ายที่สุดในการเล่นพรีเมียร์ลีก จนโดนปลด และตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นเต็งหนึ่ง
 
ไอน์เซ่ แสดงความเห็นต่อไปว่า "ตอนนี้มันยากมากที่จะทำความเข้าใจ เพราะเขาคือหนึ่งเดียวในประวัติศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็เช่นเดียวกับการปรากฎกายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำไมจะมีคนแบบเขาปรากฎออกมาไม่ได้ ?"
 
"มันไม่มีทางเหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะสำหรับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นทั้งประวัติศาสตร์ และสโมสร ความจริงคือผมมีปัญหาในการดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่มี อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั่งข้างสนาม หรือคุมซ้อม นอกจากนี้ยังเพราะผมมีความรัก และชื่นชมในตัวเขาอย่างสูงด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้ายกเดเคอาเป็นนายทวารใจสุดแกร่ง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเตอร์ ยกย่องเชิดชู ดาบิด เด เคอา นายทวารเพื่อนร่วมทีม คือนักเตะชั้นยอด ที่มีจิตใจเข้มแข็ง น่านับถือเป็นที่สุด พร้อมเชื่อทุกฝ่ายก็คงเห็นด้วยกับตน หลังเพิ่งจะโหวตเลือกให้นายด่านรายนี้ คว้า 2 รางวัลใหญ่ในงานประจำปีของทีม "ปีศาจแดง" ทั้งนักเตะแห่งปีของแฟนบอล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" และจากเพื่อนร่วมทีม ไปครองได้เมื่อสัปดาห์ก่อน
  • ลือสนุก!ชอว์บอกเพื่อนนักบุญจะย้ายซบผี
    ลือสนุกปาก "เดลี่เมล" อ้าง ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายวะย 18 ปี ของ เซาธ์แฮมป์ตัน บอกเพื่อนร่วมทีม "นักบุญ" ว่าเขาตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวพร้อมจ่ายค่าตัว 27 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยบ้าเลือดสัปดาห์ละเป็นแสนปอนด์ แลกลายเซ็นต์ของเขา
  • ปูด!ผีเตรียมล่าสตรอทมันร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนล่าตัว เควิน สตรอทมัน ยอดมิดฟิลด์ โรม่า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะมีค่าหัวราว 25 ล้านปอนด์
  • ผีเล็งดึงฟานเดอร์ซาร์ช่วยงานโค้ช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมพร้อมทีมงานคึกคัก รับว่าที่นายใหญ่คนใหม่ ลือหึ่งเดินหน้าเจรจา เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตู กลับมาช่วย และกอบกู้ทีมเก่าอีกครั้ง ด้วยการเป็นหนึ่งในโค้ช "ปีศาจแดง" ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »