ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีเตรียมล่าสตรอทมันร่วมก๊วน

ปูด!ผีเตรียมล่าสตรอทมันร่วมก๊วน

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนล่าตัว เควิน สตรอทมัน ยอดมิดฟิลด์ โรม่า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะมีค่าหัวราว 25 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังเตรียมออกล่าตัว เควิน สตรอทมัน กองกลางคนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ถึงแม้ยังไม่มีการแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ขึ้นมาเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่อตีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ก็เริ่มคิดถึงการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว และ สตรอทมัน คือนักเตะเป้าหมายที่เขาอยากได้ตัวมาร่วมก๊วน ตามรายงานจาก เมโทร สื่อดังเมืองผู้ดี

ฤดูกาลนี้ สตรอทมัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด แถมยังมีส่วนช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ ผ่านเข้าไปลุยในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลด้วย แต่โชคร้ายที่เขาเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน จนหมดสิทธิ์ช่วยทัพ "อัศวินสีส้ม" ทำศึกใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า โรม่า พร้อมที่จะขาย สตรอทมัน ที่ราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ขณะที่ตัวนักเตะเองก็คงยินดีที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน เพราะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฟาน กัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »