ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภาพหลุด! กิ๊กส์แอบโดนแชะภาพกลางฮอลแลนด์คาดถกฟาน กัล

ภาพหลุด! กิ๊กส์แอบโดนแชะภาพกลางฮอลแลนด์คาดถกฟาน กัล

Posted 15/05/2014 by goal.com

 

หลักฐานมัดตัวแน่นหนาสำหรับนายใหญ่ชาวดัตช์กับปีศาจแดง หลังล่าสุดปีกชาวเวลส์ถูกสื่อตาไวจับภาพได้ในขณะที่กำลังเดินเข้าโรงแรมที่เก็บตัวของทัพอัศวินสีส้ม

คาดว่าไม่น่ามีอะไรผิดพลาดแล้วสำหรับหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังล่าสุดไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราวได้ไปโผล่หน้าโรงแรมที่เก็บตัวของทัพอัศวินสีส้มแล้ว

ปีกชาวเวลส์ถูกจับภาพได้ว่ากำลังเดินเข้าพักที่ โรงแรม ออรันเย่ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บตัวก่อนลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของทัพกังหันลม ก่อนบินไปบราซิลในช่วงเดือนหน้า

โดยนายใหญ่ชาวดัตช์ตกเป็นข่าวลือกับทีมปีศาจแดงมาโดยตลอด แม้จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการใดๆทั้งสิ้น แต่ภาพหลุดดังกล่าวน่าจะทำให้เห็นชัดขึ้นว่าฟาน กัล กับแมนฯยูไนเต็ดเริ่มใกล้ความจริงเข้ามาทุกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขออีกลูก! โด้ลุ้นปาดซัวเรซซิวดาวซัลโวยุโรปสมัยสาม
    ซีอาร์เซเว่นมีลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรปสมัยสามในเกมสุดท้ายของลาลีก้าสุดสัปดาห์นี้ โดยเขาต้องการอีกเพียงประตูเดียวเท่านั้นเพื่อทำสถิติแซงหน้าหอกจอมกัดของหงส์แดง
  • รูนหวังฟิตเต็มถังช่วยสิงโตบู๊เวิลด์คัพ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังฟิตเต็มสูบช่วยทีมชาติอังกฤษ โม่แข้ง เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ หลังมีโรคเดี้ยงรุมเร้าอยู่ ชี้ฟุตบอลโลก 2 สมัยก่อน ไม่เคยฟิตเลย พร้อมรับสุดตื่นเต้นที่ "สิงโตคำราม" ชุดนี้มีดาวรุ่งล้นทีม
  • ไม่ตกงาน!ฟานกัลให้กิ๊กส์เป็นมือขวา
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล เสนอให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นมือขวาของเขาสำหรับการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แต่ไม่รู้ว่าแข้งวัย 40 ปี โอเคกับตำแหน่งนี้หรือเปล่า
  • แฉ!วิดิชหวิดฟาดปากเอวร่าหลังผีพ่ายหงส์คาบ้าน
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี แฉเรื่องราวความวุ่นวายในแคมป์ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการระบุว่า หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น เนมานย่า วิดิช กับ ปาทริซ เอวร่า 2 พ่อค้าแข้งมากประสบการณ์ของทีม ทะเลาะกันอย่างหนักในสนามซ้อม เพราะรายแรกกล่าวหาฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมว่า ไม่ยอมตั้งใจเล่นเกมรับ ยังดีที่ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือชาวสกอตต์ และคนอื่นๆ มาแยกได้ทันก่อนเกิดการวางมวยกันขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »