ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!วิดิชหวิดฟาดปากเอวร่าหลังผีพ่ายหงส์คาบ้าน

แฉ!วิดิชหวิดฟาดปากเอวร่าหลังผีพ่ายหงส์คาบ้าน

Posted 15/05/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี แฉเรื่องราวความวุ่นวายในแคมป์ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการระบุว่า หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น เนมานย่า วิดิช กับ ปาทริซ เอวร่า 2 พ่อค้าแข้งมากประสบการณ์ของทีม ทะเลาะกันอย่างหนักในสนามซ้อม เพราะรายแรกกล่าวหาฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมว่า ไม่ยอมตั้งใจเล่นเกมรับ ยังดีที่ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือชาวสกอตต์ และคนอื่นๆ มาแยกได้ทันก่อนเกิดการวางมวยกันขึ้น

เนมานย่า วิดิช และ ปาทริซ เอวร่า 2 ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยมีปากเสียงกันอย่างหนักในสนามซ้อมระหว่างฤดูกาล 2013-14 ที่เพิ่งจบลงไป ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" พ่าย ลิเวอร์พูล คู่อริตัวฉกาจในเกมลีกฉบับแดงเดือด 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้วนั้น บรรดาขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มานั่งดูเกมย้อนหลังกันเพื่อดูถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เพื่อนำไปสู่การแก้ไขต่อไป

อย่างไรก็ตาม มันกลับส่งผลตรงกันข้าม เมื่อ วิดิช ที่เกมนั้นโดนใบเหลือง 2 ใบจนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ไปกล่าวหา เอวร่า ว่าไม่สนใจทำหน้าที่ในเกมรับ จนทำให้ตนต้องเจองานยากในการรับมือกับแนวรุกของ "หงส์แดง" ซึ่งนั่นทำให้แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสโมโหสุดๆ และตวาดใส่อีกฝ่ายอย่างหนัก ร้อนจน เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ รวมถึงสต๊าฟฟ์โค้ชคนอื่นๆ ต้องเข้ามายับยั้งความวุ่นวายทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้จบ!ผีตั้งฟานกัลคุมทีมพฤหัสฯนี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมในวันพฤหัสบดีนี้เลย โดยจะเซ็นสัญญากันในเบื้องต้นเป็นเวลา 2 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี
  • แสบไม่เลิก! แฟนผีจ้างเครื่องบินล้อเจิดถึงไอร์แลนด์
    เรด อาร์มียังคงไม่เลิกล้อกัปตันทีมลิเวอร์พูลหลังล่าสุดส่งเครื่องบิน บินไปถึงประเทศไอร์แลนด์เพื่อเปรียบเทียบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกระหว่างไร อัน กิ๊กส์กับสตีเวน เจอร์ราร์ด
  • ปิดตัวอีกราย! เวรอน ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อย
    กลายเป็นอดีตนักเตะของแมนฯยูไนเต็ดรายที่สองที่ประกาศแขวนสตั๊ดในวันนี้ โดยเป็นอดีตจอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ที่ประกาศแขวนสตั๊ดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวัย 39 ปี
  • ผีจ้องฮุมเมิ่ลส์-อินดี้ยืนคู่เซนเตอร์ปีหน้า
    "เดอะ มิร์เรอร์" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งสร้างคู่ขวัญเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ใหม่ในปีหน้า ด้วยการทุ่มงินซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังเยอรมัน ของ ดอร์ทมุนด์ มาเล่นกับ บรูโน่ มาตินส์ อินดี้ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เฟเยนูร์ด ที่เป็นขุนพลตัวหลักของ หลุยส์ ฟาน กัล ในทีมชาติฮอลแลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »