ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดตัวอีกราย! เวรอน ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อย

ปิดตัวอีกราย! เวรอน ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อย

Posted 14/05/2014 by goal.com

 

กลายเป็นอดีตนักเตะของแมนฯยูไนเต็ดรายที่สองที่ประกาศแขวนสตั๊ดในวันนี้ โดยเป็นอดีตจอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ที่ประกาศแขวนสตั๊ดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวัย 39 ปี

ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตจอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังโลดแล่นในวงการฟุตบอลมานานกว่า 20 ปี

กองกลางวัย 39 ปี เคยประกาศเลิกเล่นไปแล้วรอบหนึ่งเมื่อปี 2012 ก่อนจะเปลี่ยนใจกลับมาค้าแข้งอีกครั้งกับเอสตูเดียนเดส ก่อนสุดท้ายเจ้าตัวจะยืนยันแล้วว่าจะไม่มีการรีเทิร์นกลับมาค้าแข้งอีกครั้งแน่อน

เจ้าของฉายาลิตเติ้ล วิซาร์ด ประสบความสำเร็จมากมายในเวที กัลโช เซเรีย อาหลังเคยค้าแข้งกับทั้ง ซามพ์โดเรีย, ปาร์มาและลาซิโอ ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยค่าตัวอันมหาศาล แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จก่อนจะย้ายไปอยู่กับเชลซีและกลับมาเล่นในอิตาลีกับอินเตอร์ มิลาน

และสุดท้ายเจ้าตัวก็ได้กลับมาค้าแข้งกับเอสตูเดียนเดสในปี 2007 โดยนัดสุดท้ายที่เขาลงเล่นเขาก็มีส่วนช่วยทีมถล่มแชมป์เก่าอย่างซาน ลอเรนโซไปถึง 3-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ้องฮุมเมิ่ลส์-อินดี้ยืนคู่เซนเตอร์ปีหน้า
    "เดอะ มิร์เรอร์" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งสร้างคู่ขวัญเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ใหม่ในปีหน้า ด้วยการทุ่มงินซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังเยอรมัน ของ ดอร์ทมุนด์ มาเล่นกับ บรูโน่ มาตินส์ อินดี้ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เฟเยนูร์ด ที่เป็นขุนพลตัวหลักของ หลุยส์ ฟาน กัล ในทีมชาติฮอลแลนด์
  • ยังไง!ฟานกัลปฏิเสธคุยเรื่องคุมผีแดง
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ปฏิเสธคุยเรื่องโอกาสนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังตกเป็นข่าวมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ระบุตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องอนาคต เพราะต้องการอยู่กับปัจจุบันในการนำทัพ "อัศวินสีส้ม" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล
  • ไนกี้จับรูนสอนวิธีทำลายแท็กติกป้องกันแบบ "รถบัส"
    จากกลยุทธ์เน้นการปกป้องแบบเต็มสูบที่ยอดกุนซือมาดกวนของเชลซี โชเซ่ มูรินโญ่ นำมาใช้เพื่อต้องการผลการแข่งขัน จนกลายเป็นกระแสแท็กติก "รถบัส" ในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ อย่าง "ไนกี้" จึงไม่รอช้าที่จะผลิตโฆษณาตัวใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องกระแสฟีเวอร์ดังกล่าว โดยพระเอกในแอดชิ้นนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เค้าคนนั้นคือ เวย์น รูนีย์ ยอดดาวยิงของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเอง
  • อาร์วีพีรับเสียใจเห็นมอยส์ถูกตะเพิด ทั้งที่ทุ่มเทเต็มที่เสมอ
    ดาวยิงชาวดัตช์ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจที่กุนซือชาวสก็อตต้องถูกไล่ออกทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น และยืนยันว่าอดีตเจ้านายพยายามอย่างหนักตลอดเวลาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจเหมือนกันที่เดวิด มอยส์ต้องถูกบอร์ดบริหารของทีมปลดทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »