ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงเดือดนอกรอบ! ผีท้าชนหงส์ล่าวันเดอร์คิดงูใหญ่

แดงเดือดนอกรอบ! ผีท้าชนหงส์ล่าวันเดอร์คิดงูใหญ่

Posted 15/05/2014 by goal.com

 

คู่รักคู่แค้นร่วมลีกเมืองผู้ดีเตรียมเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง หลังแสดงความสนใจดึงดาวรุ่งชาวโครแอตของทีมงูใหญ่ร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้

Gazzetta Dello Sport สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศอิตาลี รายงานว่า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูฯ คู่ปรับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกแย่งชิงลายเซ็น มัตเตโอ โควาซิช กองกลางอนาคตไกลของอินเตอร์ มิลานในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 20 กะรัต เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเนรัซซูรีเมื่อเดือนมกราคมปีก่อน ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ แต่กลับไม่สามารถแจ้งเกิดกับยอดทีมจากแดนมะกะโรนีได้หลังมีโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงน้อยมาก ทำให้เจ้าตัวเริ่มมีความคิดย้ายออกจากต้นสังกัดเพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง

ดังนั้นสองทีมบิ๊กเนมของอังกฤษจึงเตรียมยื่นข้อเสอนทาบทามนักเตะอย่างเป็นทางการทันทีหลังฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง หลังมองว่าแข้งชาวโครแอตมีศักยภาพมากพอเข้ามายกระดับเกมกลางสนามของทีมให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า

โดยมีรายงานว่า ทีมงูใหญ่ก็พร้อมปล่อยตัวโควาซิชออกจากทีมเช่นกันหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ล่าสุดเจ้าตัวก็มีชื่อติดทีมชาติโครเอเชียชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกที่บราซิลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคราโน่เปรยอาจลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่นนี้
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง “เจ้าบุญทุ่ม” เปรยอาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากบาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายที่มีโปรแกรมพบกับ “ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้เป็นแมตช์อำลาถิ่นคัมป์ นู
  • ภาพหลุด! กิ๊กส์แอบโดนแชะภาพกลางฮอลแลนด์คาดถกฟาน กัล
    หลักฐานมัดตัวแน่นหนาสำหรับนายใหญ่ชาวดัตช์กับปีศาจแดง หลังล่าสุดปีกชาวเวลส์ถูกสื่อตาไวจับภาพได้ในขณะที่กำลังเดินเข้าโรงแรมที่เก็บตัวของทัพอัศวินสีส้ม
  • ขออีกลูก! โด้ลุ้นปาดซัวเรซซิวดาวซัลโวยุโรปสมัยสาม
    ซีอาร์เซเว่นมีลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรปสมัยสามในเกมสุดท้ายของลาลีก้าสุดสัปดาห์นี้ โดยเขาต้องการอีกเพียงประตูเดียวเท่านั้นเพื่อทำสถิติแซงหน้าหอกจอมกัดของหงส์แดง
  • ลือ!หงส์จ้องซิวกรีซมันน์เสริมแกร่งแนวรุก
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก เรอัล โซเซียดาด เสริมแกร่งแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ หวังดึงมาเป็นกำลังเสริมเตรียมสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ขณะเดียวกันก็มีทีมอย่าง อาร์เซน่อล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โมนาโก ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »