ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนุก!ชอว์บอกเพื่อนนักบุญจะย้ายซบผี

ลือสนุก!ชอว์บอกเพื่อนนักบุญจะย้ายซบผี

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

ลือสนุกปาก "เดลี่เมล" อ้าง ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายวะย 18 ปี ของ เซาธ์แฮมป์ตัน บอกเพื่อนร่วมทีม "นักบุญ" ว่าเขาตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวพร้อมจ่ายค่าตัว 27 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยบ้าเลือดสัปดาห์ละเป็นแสนปอนด์ แลกลายเซ็นต์ของเขา

 "เดลี่เมล" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวอ้างว่า ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ บราซิล ของ เซาธ์แฮมป์ตัน บอกพรรรคพวกเพื่อนร่วมทีม "นักบุญ" ว่าเขาจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
แบ๊กดาวรุ่งวัย 18 ปี ซึ่งปีนี้ลงสนามให้ทีมไปกว่า 36 นัด ตกเป็นข่าวว่า บอกเพื่อนๆ ที่ เซนต์ แมร์รี่ส์ ว่าเขาเล่นเกมนัดสุดท้ายกับต้นสังกัดที่ปลุกปั้นเขามา เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางข่าวหนาหูว่า ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,485 ล้านบาท) ขอซื้อมาเล่นแทน ปาทริซ เอวร่า 
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการแบ๊กซ้ายตัวใหม่ เพราะ เอวร่า ที่หมดสัญญาซีซั่นนี้ แม้ยังไม่ตัดสินใจ แต่ก็เชื่อว่า แบ๊กเลือดเฟร้นช์ คงจะย้ายทีมแน่นอน และทีม "ปีศาจแดง" ต้องการปิดดีลนี้ให้แล้วเสร็จก่อนฟุตบอลโลก เปิดฉาก เพราะ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกสองทีมที่พร้อมล่าตัวนักเตะเช่นกัน      
 
ทั้งนี้ ข่าวอ้างว่า "เร้ด เดวิลส์" พร้อมทุ่มข้อเสนอค่าเหนื่อยบ้าเลือดระดับหลักแสนปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อใจให้ ลอว์ ยอมย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะปีหน้าทีมจะไม่ได้เล่นถ้วยยุโรป แถม ชอว์ ยังเป็นแฟนบอลทีม "สิงห์บลูส์" อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »