ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ายกเดเคอาเป็นนายทวารใจสุดแกร่ง

มาต้ายกเดเคอาเป็นนายทวารใจสุดแกร่ง

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเตอร์ ยกย่องเชิดชู ดาบิด เด เคอา นายทวารเพื่อนร่วมทีม คือนักเตะชั้นยอด ที่มีจิตใจเข้มแข็ง น่านับถือเป็นที่สุด พร้อมเชื่อทุกฝ่ายก็คงเห็นด้วยกับตน หลังเพิ่งจะโหวตเลือกให้นายด่านรายนี้ คว้า 2 รางวัลใหญ่ในงานประจำปีของทีม "ปีศาจแดง" ทั้งนักเตะแห่งปีของแฟนบอล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" และจากเพื่อนร่วมทีม ไปครองได้เมื่อสัปดาห์ก่อน

 ฆวน มาต้า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชม ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" สำหรับการมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง ภายหลังเพิ่งผงาดคว้า 2 รางวัลใหญ่ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรทั้งจากการโหวตของแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม ได้เมื่อสัปดาห์ก่อน
 
มาต้า พูดถึง อดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด ว่า "เขามีความศรัทธาในตัวเองสูงมาก ซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากจริง เขาไม่เคยปล่อยให้มันมีผลกระทบต่อตัวเขาเลย ในวันที่เขาทำผิดพลาด เขาก็รู้ตัวว่าได้ทำผิดพลาดไป แต่มันก็ไม่เคยทำให้เขารู้สึกห่อเหี่ยว เขามักจะนำมันมาเป็นสิ่งที่ทำให้แน่ใจว่าเขาจะต้องไม่ทำผิดพลาดอีกในครั้งต่อไป และนี่ก็ถือเป็นศักยภาพชั้นยอด อีกทั้งเขาก็มีความนิ่งมากด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนุก!ชอว์บอกเพื่อนนักบุญจะย้ายซบผี
    ลือสนุกปาก "เดลี่เมล" อ้าง ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายวะย 18 ปี ของ เซาธ์แฮมป์ตัน บอกเพื่อนร่วมทีม "นักบุญ" ว่าเขาตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวพร้อมจ่ายค่าตัว 27 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยบ้าเลือดสัปดาห์ละเป็นแสนปอนด์ แลกลายเซ็นต์ของเขา
  • ปูด!ผีเตรียมล่าสตรอทมันร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนล่าตัว เควิน สตรอทมัน ยอดมิดฟิลด์ โรม่า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะมีค่าหัวราว 25 ล้านปอนด์
  • ผีเล็งดึงฟานเดอร์ซาร์ช่วยงานโค้ช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมพร้อมทีมงานคึกคัก รับว่าที่นายใหญ่คนใหม่ ลือหึ่งเดินหน้าเจรจา เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตู กลับมาช่วย และกอบกู้ทีมเก่าอีกครั้ง ด้วยการเป็นหนึ่งในโค้ช "ปีศาจแดง" ซีซั่นหน้า
  • แดงเดือดนอกรอบ! ผีท้าชนหงส์ล่าวันเดอร์คิดงูใหญ่
    คู่รักคู่แค้นร่วมลีกเมืองผู้ดีเตรียมเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง หลังแสดงความสนใจดึงดาวรุ่งชาวโครแอตของทีมงูใหญ่ร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »