ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเผย!เอวร่าพร้อมลดค่าเหนื่อยซบอกยูเว่

สื่อเผย!เอวร่าพร้อมลดค่าเหนื่อยซบอกยูเว่

Posted 17/05/2014 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมลดค่าเหนื่อยเกือบแสนปอนด์ที่ได้รับกับ "ปีศาจแดง" เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังส่อแววอาจไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย ออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้

โกล เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินดียอมลดค่าเหนื่อยที่ได้รับอยู่ในปัจจุบันราว 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.95 ล้านบาท) เพื่อย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงซัมเมอร์นี้

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส มีเงื่อนไขที่สามารถขยายสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีก 1 ปีได้ แต่ทั้งสโมสรและตัวนักเตะก็ไม่ได้แสดงท่าทีที่จะเปิดการเจรจาเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พุ่งเป้าหวังคว้า ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้แล้ว ทำให้อนาคตในโรงละครแห่งความฝันของ เอวร่า อาจถึงจุดสิ้นสุดแล้ว

มีข่าวว่า แบ็กวัย 33 ปี ได้ตกลงสัญญา 2 ปีกับ "ไอ้ม้าลาย" เรียบร้อยแล้ว โดยการเจรจาทั้ง ยูเว่ และเอเยนต์ของดาวเตะเลือดน้ำหอมต่างเป็นไปได้ด้วยดี โดยอดีตแบ็ก โมนาโก เองก็พร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยเฉียดแสนปอนด์ของตนลงมา

อย่างไรก็ตาม นอกจาก "เบียงโคเนรี่" แล้วยังมี อินเตอร์ มิลาน อีก 1 ทีมแกร่งของแดนมะกะโรนี ที่สนกระชาก เอวร่า ไปค้าแข้งในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ร่วมกับ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย เพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" ที่เซ็นล่วงหน้าย้ายไปเฝ้าแผงหลังให้ "งูใหญ่" แล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอมั่นใจรอยส์อยู่โยงเสือเหลืองไปอีกนาน
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัด มาร์โค รอยส์ กองหน้าเลือดเบียร์ จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวหลายสโมสรชั้นนำให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมั่นใจ สตาร์ดังรายนี้ จะอยู่โยงกับทัพ "เสือเหลือง" ไปอีกนานเท่านาน
  • เบลชูกิ๊กส์คือความมหัศจรรย์แห่งวงการลูกหนัง
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด รับไม่อยากเชื่อที่ยังคงได้เห็นไอดอลในวัยเด็กของตนอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ เดินหน้าเล่นในลีกลูกหนังระดับสูงได้อยู่จนถึงปัจจุบันกับวัย 40 ปี แถมยังอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่างหาก บอกเป็นเรื่องที่อัศจรรย์มาก และรู้สึกเป็นเกียรติที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมเล่นกับสตาร์รายนี้ ในทีมชาติเวลส์ ชี้เป็นความทรงจำที่ดีที่ไม่อาจลืมได้เลย
  • ปูดผียื่น26ล.ปอนด์ล่อยูเว่ขายวิดัล
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนเดินทางไปอิตาลีเพื่อยื่นข้อเสนอกว่า 26 ล้านปอนด์ ขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ม้าลาย" ยูเวนตุส แต่คาดว่าค่าตัวที่จะซื้อได้ต้องอยู่ระดับอย่างน้อยๆ 36 ล้านปอนด์
  • ดูเพลินๆ30ลูกยิงสวยๆพรีเมียร์ลีก2013-14
    ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล2013-14จบลงไปแล้ววันนี้เลยไปเอาคลิป30ประตูสวยๆมาฝากกันซึ่งอัพลงยูทูปโดย Philip Hartley ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »