ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อน้ำหอมตีข่าวเดส์ชองส์เล็งฟ้องแฟนนาสรี คดีจวกผ่านทวิตเตอร์

สื่อน้ำหอมตีข่าวเดส์ชองส์เล็งฟ้องแฟนนาสรี คดีจวกผ่านทวิตเตอร์

Posted 17/05/2014 by goal.com

 

กุนซือทีมตราไก่มามาดดุ หลังสถานีวิทยุในฝรั่งเศสระบุว่าเขาจะใช้มาตรการทางกฎหมายเล่นงานแฟนสาวของ กองกลางเรือใบสีฟ้า ที่ตำหนิเขาอย่างรุนแรงผ่านทวิตเตอร์

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสเตรียมจะใช้มาตรการทางกฎหมายกับ อนารา อันตาเนส นางแบบแฟนสาวของซามิร์ นาสรี ที่ตำหนิตนอย่างไม่ไว้หน้าผ่านทางทวิตเตอร์ ตามรายงานของ RMC สถานีวิทยุในฝรั่งเศส

นางแบบชาวอังกฤษออก อาการโมโหอย่างรุนแรงหลังจากที่ทราบข่าวว่า โค้ชวัย 45 ปี ตัดสินใจไม่หนีบมิดฟิลด์เรือใบสีฟ้าติดทีมไปเล่นในฟุตบอลโลก ส่งผลให้เดส์ชองส์ตัดสินใจที่จะฟ้องอันตาเนส โดยมีรายงานระบุว่าเขากรอกคำร้องที่ศาลในเมืองปารีสเรียบร้อยแล้ว

นอก จากนี้สมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส ซึ่งเป็นนายจ้างของเดส์ชองส์ก็เตรียมที่จะเอาเรื่องกับนางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท รายนี้เช่นกัน โดยพวกเขาระบุไว้ในแถลงการณ์ว่าพร้อมที่จะสนับสนุนการตัดสินใจของเดส์ชองส์ ทุกประการ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเการับยากจะโชว์ฟอร์มเก่งในบอลโลก
    ราดาเมล ฟัลเกา ยอดดาวยิงโมนาโก รับตนคงไม่สามารถทำผลงานได้เต็มสูบให้โคลอมเบีย ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 แม้จะหายเจ็บเข่าก็ตาม ระบุหากไม่มั่นใจว่าจะช่วยเหลือชาติบ้านเกิดได้ คงจะต้องยอมตัดใจสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล
  • หมีขาวหั่นชื่อโพเกรบเนียคหลุดชุดลุยบอลโลก
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติรัสเซีย ตัดชื่อ พาเวล โพเกรบเนียค ดาวยิง เร้ดดิ้ง ออกจากชุดไปทำศึก เวิลด์ คัพ 2014 ขณะที่เจ้าตัวรับผิดหวังสุดๆ เพราะอยากมีส่วนร่วมกับทีมที่แดนแซมบ้า แต่ยันพร้อมเคารพการตัดสินใจของโค้ช
  • แบล็ตเตอร์รับคิดผิดให้กาตาร์เจ้าภาพบอลโลก2022
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอส ฟีฟ่า รับอาจคิดผิดที่เลือก กาตาร์ ให้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพบอลโลก ปี 2022 ทั้งที่ประเทศมีสภาพอากาศที่ร้อนจัดแทบตลอดปี แต่บอกทุกคนล้วนทำผิดพลาดในชีวิตได้ทั้งนั้น
  • อาร์วีพีนำซัด!ดัตช์เปิดบ้านอุ่นรับเอกวาดอร์
    "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะนำทัพแผงล่าตาข่าย "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านอุ่นเครื่องโดยจะพบกับ เอกวาดอร์ ผู้มาเยือน ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »