ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แบล็ตเตอร์รับคิดผิดให้กาตาร์เจ้าภาพบอลโลก2022

แบล็ตเตอร์รับคิดผิดให้กาตาร์เจ้าภาพบอลโลก2022

Posted 17/05/2014 by siamdara

 

เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอส ฟีฟ่า รับอาจคิดผิดที่เลือก กาตาร์ ให้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพบอลโลก ปี 2022 ทั้งที่ประเทศมีสภาพอากาศที่ร้อนจัดแทบตลอดปี แต่บอกทุกคนล้วนทำผิดพลาดในชีวิตได้ทั้งนั้น

เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า การเลือกประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก ปี 2022 คือการตัดสินใจที่ผิดพลาด เพราะช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ที่ใช้จัดการแข่งขันกันตามปกตินั้น คือหน้าร้อนของชาติในตะวันออกกลางนั่นเอง

เมื่อถูกถามว่าตัดสินใจพลาดหรือไม่ที่เลือกกาตาร์จัดทัวร์นาเมนต์ลูกหนังระดับโลกทั้งที่เป็นช่วงนั้นเป็นฤดูร้อนซึ่งอุณหภูมิอาจสูงถึง 50 องศาเซลเซียสได้นั้น บอสใหญ่ ฟีฟ่า ก็กล่าวผ่าน อาร์ทีเอส สถานีโทรทัศน์ใน สวิตเซอร์แลนด์ ว่า "ใช่ แน่นอน แต่คุณย่อมรู้ว่า ทุกคนสามารถทำเรื่องผิดพลาดในชีวิตได้"

อย่างไรก็ตาม เจอโรม วัลเค่ เลขาธิการทั่วไปของ ฟีฟ่า เคยออกมาบอกก่อนหน้านี้แล้วว่า อาจย้ายเวลาโม่แข้ง เวิลด์ คัพ ปี 2022 ไปอยู่ในช่วงพฤศจิกายน-มกราคมแทน เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาด้านสภาพอากาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีนำซัด!ดัตช์เปิดบ้านอุ่นรับเอกวาดอร์
    "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะนำทัพแผงล่าตาข่าย "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านอุ่นเครื่องโดยจะพบกับ เอกวาดอร์ ผู้มาเยือน ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. ศกนี้
  • หนูพร้อมค่ะ!ลาริสซ่าลดหุ่นเตรียมบินดูบอลโลก
    มีเพื่อนดูรึยัง! ลาริสซ่า ริเกลเม่ แฟนบอลสาวพันธุ์เอ็กซ์คนดัง กลัวหุ่นไม่เป๊ะระหว่างช่วงร่วมเชียร์เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า เข้าพบหมอดูดไขมันส่วนเกินเป็นการด่วน ก่อนยืนยันด้วยภาพทรวดทรงบะละฮึ่มผ่านโลกไซเบอร์เพื่อยืนยันเวลานี้พร้อมแล้วจ้า...
  • ดัตซ์ด้วยกัน!สื่อตีฟานกัลจ้องคว้าร็อบเบนมาผี
    สื่อปูด หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค มาลากเลื้อยใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ให้ได้ในฤดูกาลหน้า พร้อมกับส่งรายชื่อนักเตะที่ต้องการให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง" ไปล่าตัวมาร่วมงานด้วยให้ได้
  • สเตอร์ริดจ์หนีบแฟนเที่ยวก่อนร่วมสิงโตลุยบอลโลก
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล หวังพักเบรกเรียกความสดชื่นด้วยการเว้นวรรคจากเกมลูกหนัง ถือโอกาสพาคนข้างกายสุดเลิฟอวดความหวานริมหาดในเมืองมะกัน ก่อนหวนกลับเตรียมพร้อมกับทีมชาติอังกฤษ เพื่อลงเซิ้งแข้งในเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »