ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัตซ์ด้วยกัน!สื่อตีฟานกัลจ้องคว้าร็อบเบนมาผี

ดัตซ์ด้วยกัน!สื่อตีฟานกัลจ้องคว้าร็อบเบนมาผี

Posted 17/05/2014 by siamsport


สื่อปูด หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค มาลากเลื้อยใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ให้ได้ในฤดูกาลหน้า พร้อมกับส่งรายชื่อนักเตะที่ต้องการให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง" ไปล่าตัวมาร่วมงานด้วยให้ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวลิสต์รายชื่อนักเตะที่ต้องการได้มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของทีมเตรียมเบิกเงินทุ่มซื้อในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดย 1 ในนั้นมี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วย จากรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สื่อดังกล่าวเผยว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค และ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย เซาธ์แฮมป์ตัน คือ 3 แข้งที่กุนซือวัย 62 ปีอยากดึงมาร่วมงานในโรงละครแห่งความฝันด้วย แต่มีรายงานเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้เพิ่มชื่อของปีกวัย 30 ปีเข้าไปด้วยอีกคน

ร็อบเบน เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ระหว่างปี 2004-2007 รวมทั้งเคยร่วมงานกับ ฟาน กัล ในถิ่น "เสือใต้" ระหว่างปี 2009-2011 มาแล้วเช่นกัน โดยทั้งคู่เตรียมนำทีมชาติฮอลแลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรหอม!3บิ๊กพรีเมียร์ฯรุมแย่งตัว
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างเล็ก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดเจ้าตัวมีค่าหัวอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์
  • สื่อเผย!เอวร่าพร้อมลดค่าเหนื่อยซบอกยูเว่
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมลดค่าเหนื่อยเกือบแสนปอนด์ที่ได้รับกับ "ปีศาจแดง" เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังส่อแววอาจไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย ออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • ซีอีโอมั่นใจรอยส์อยู่โยงเสือเหลืองไปอีกนาน
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัด มาร์โค รอยส์ กองหน้าเลือดเบียร์ จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวหลายสโมสรชั้นนำให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมั่นใจ สตาร์ดังรายนี้ จะอยู่โยงกับทัพ "เสือเหลือง" ไปอีกนานเท่านาน
  • สเตอร์ริดจ์หนีบแฟนเที่ยวก่อนร่วมสิงโตลุยบอลโลก
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล หวังพักเบรกเรียกความสดชื่นด้วยการเว้นวรรคจากเกมลูกหนัง ถือโอกาสพาคนข้างกายสุดเลิฟอวดความหวานริมหาดในเมืองมะกัน ก่อนหวนกลับเตรียมพร้อมกับทีมชาติอังกฤษ เพื่อลงเซิ้งแข้งในเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »