ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปโดรหอม!3บิ๊กพรีเมียร์ฯรุมแย่งตัว

เปโดรหอม!3บิ๊กพรีเมียร์ฯรุมแย่งตัว

Posted 17/05/2014 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างเล็ก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดเจ้าตัวมีค่าหัวอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้าจอมพลิ้วของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ลงเล่นเกมลีกให้ บาร์เซโลน่า ทั้งสิ้น 36 นัด แต่ส่วนใหญ่เป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรอง จนมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่ตัวเองกำลังเจออยู่ และล่าสุดตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า ทั้ง "ไอ้ปืนใหญ่", "หงส์แดง" และ "ปีศาจแดง" อาจจะลองยื่นข้อเสนอไปทาบทามขอซื้อ เปโดร จาก บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เปโดร น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนส่งชิรูด์ยิงลุ้นแชมป์รอบ9ปีนัดชิงเสือน้อย
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงยิงลุ้นชัยเพื่อหวังคว้าแชมป์แรกในรอบ 9 ปี ขณะที่ "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ เกมนี้พวกเขาจะสู้แบบถวายหัวเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร ลุ้นระทึกได้ในศึกที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. ศกนี้
  • สื่อเผย!เอวร่าพร้อมลดค่าเหนื่อยซบอกยูเว่
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมลดค่าเหนื่อยเกือบแสนปอนด์ที่ได้รับกับ "ปีศาจแดง" เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังส่อแววอาจไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย ออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • สตีวี่จียกซัวเรซเพื่อนร่วมทีมที่เก่งที่สุด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ยก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง เป็นเพื่อนร่วมทีมที่สุดยอดที่สุดที่ตนเคยเล่นเคียงข้างด้วย พร้อมชื่นชม ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมตัวเอง จะระเบิดฟอร์มเก่งออกมาในฤดูกาลนี้
  • ซีอีโอมั่นใจรอยส์อยู่โยงเสือเหลืองไปอีกนาน
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัด มาร์โค รอยส์ กองหน้าเลือดเบียร์ จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวหลายสโมสรชั้นนำให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมั่นใจ สตาร์ดังรายนี้ จะอยู่โยงกับทัพ "เสือเหลือง" ไปอีกนานเท่านาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »