ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บีร็อดชี้เจิดจะเต็มที่กับสิงโตแน่

บีร็อดชี้เจิดจะเต็มที่กับสิงโตแน่

Posted 18/05/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ พอถึงเวลาลงเล่นให้ อังกฤษ แล้วนั้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า จะลืมความผิดหวังจากการชวดแชมป์ลีกได้แน่ พร้อมมั่นใจ แข้งวัย 33 ปี จะทำผลงานได้สุดยอดในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางคนเก่งของทีม จะลืมความผิดหวังจากการชวดแชมป์ลีก แล้วลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ สำหรับการสู้ศึกฟุตบอลดลก 2014 รอบสุดท้าย ได้เต็มที่อย่างแน่นอน

เจอร์ราร์ด ใกล้จะได้สัมผัสแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกสุดๆ ในฤดูกาลนี้ แต่สุดท้ายความผิดพลาดของเขา จากการที่ลื่นล้มจนทำให้ "หงส์แดง" เสียประตูในเกมกับ เชลซี ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมชวดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย โดยที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่านได้แชมป์ไปเชยชมแทน แต่ ร็อดเจอร์ส เผยว่า ตอนนี้แข้งวัย 33 ปี ไม่มีปัญหาด้านสภาพจิตใจแล้ว

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า "ผมไม่กังวลอะไรกับ สตีเว่น เลย ผมคิดว่าเขาจะผ่านพ้นมันไปได้ และเมื่อเขามองย้อนไปถึงฤดูกาลที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วนั้น เขาก็จะพบว่า เขาได้รับกรปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมในเรื่องของการลื่นล้ม"

"มันอาจจะเกิดขึ้นในเกมที่ 3 หรือเกมที่ 4 ก็ได้ทั้งนั้น แต่แน่นอนว่ามันไม่ได้ใกล้กับการให้คำนิยามถึงฤดูกาลของเราเลย มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำให้เราชวดแชมป์ลีก มันเป็นเพราะเกมที่เราชนะได้ต่างหากที่เป็นสาเหตุของเรื่องนั้น มันเป็นเกมที่เราบุกไปชนะ สโต๊ค 5-3, บุกไปชนะ คาร์ดิฟฟ์ 6-3, เกมที่เปิดบ้านชนะ 4-3 และพวกเกมที่เสียไป 3 ลูกต่างหาก เกมเหล่านั้นคือต้นเหตุ ไมใช่การลื่นของ สตีเว่น หรือการจ่ายพลาดของ โคโล่ (ตูเร่) ด้วย"

"เขาเป็นเด็กที่จริงจังมากๆ และรัก ลิเวอร์พูล เขาเข้มงวดกับตัวเองสุดๆ และเขาคือคนที่วิจารณ์ตัวเองหนักที่สุด แต่เขาผ่านมาได้ด้วยการที่ตระหนักว่า เขามีส่วนร่วมกับการลุ้นแชมป์ และในฤดูกาลหน้าเขาจะดีกว่าเดิม เขาจะเอาความมั่นใจนั้นไปสู่การเล่นฟุตบอลโลก"

"ผมพูดอยู่เสมอว่า -เมื่อนายไปเล่นให้ อังกฤษ จงอย่าคิดถึง ลิเวอร์พูล คิดเกี่ยวกับประเทศชาติของนาย และทีมที่นายกำลังเล่นให้ก็พอ- ซึ่งหนึ่งในคุณภาพของเขาก็คือการที่เขาทำอย่างนั้นได้ เขาเป็นแบบอย่างในเรื่องนั้น เขาภูมิใจมากๆ ที่ได้เล่นให้ อังกฤษ และเป็นกัปตันทีมของบ้านเกิด ผมมั่นใจว่า เขาจะทำให้ประเทศของตัวเองได้ภูมิใจอีกครั้ง" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »