ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอม!อาซาร์สำนึกมูรินโญ่ด่าขี้เกียจ

ยอม!อาซาร์สำนึกมูรินโญ่ด่าขี้เกียจ

Posted 18/05/2014 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี ทำตัวสมเป็นมืออาชีพ สำนึก และยอมรับคำด่าของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ติงว่าเขาขี้เกียจ และไม่ใช่นักเตะที่เล่นเพื่อทีม หลังจากด่ากันไปด่ากันมาตอนแพ้ แอตเลติโก มาดริด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก

เอแด็น อาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรับทัศนคติใหม่ ยอมรับคำวิพากษ์วิจารณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำในช่วงโค้งสุดท้ายซีซั่น โดยเฉพาะหลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ แอตเลติโก มาดริด ที่มีการต่อว่ากันไปมา โดยน้อมรับคำตำหนิ และตั้งเป้าพัฒนาตัวเอง และทำให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า
 
หลังเกมตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก คาบ้าน อาซาร์ ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์คุกรุ่น ตำหนิแท็กติก และสไตล์การเล่นของทีมตัวเองว่าคอยแต่จะโต้กลับอย่างเดียว ทำให้ มูรินโญ่ ตอกกลับไปว่า อาซาร์ เป็นนักเตะขี้เกียจ ไม่ช่วยเกมรับ กลายเป็นประเด็นชวนติดตามว่า แบบนี้ทั้งสองคนจะทำงานด้วยกันได้หรือไม่ เพราะ อาซาร์ ก็มีข่าวได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
 
มิดฟิลด์วัย 23 ปี กล่าวถึงเสียงตำหนิที่มีต่อตัวเองว่า "เป็นความจริง และเป็นเรื่องที่ดี ผมชอบให้เราพูดกันแบบนี้นะ ดีกว่าบอกว่า - เขาเก่งที่สุด ไม่ต้องซ้อมก็ได้ - ผมรู้ว่าผมต้องทำให้ดีขึ้นไม่ว่าจะตอนซ้อม หรือแข่งจริง ผมอยากยิงประตูให้เยอะขึ้น ช่วยทีมยิงเยอะขึ้น และผมหวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นในปีหน้า ผมพยายามเล่นให้ได้แบบสมัยเด็กๆ เตะบอลในสนามหญ้า บางครั้งก็ดี บางทีก็แย่ แต่ผมพยายามทำให้มั่นใจว่าผมทำเต็มที่ทุกครั้งเพื่อทีม แม้มันไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของตัวเองก็ตาม เมื่อคุณยังเด็ก บางครั้งคุณก็เล่นดี ต่อมาก็เล่นแย่ ผมว่าอย่างน้อยในซีซั่นนี้ผมก็เล่นได้สม่ำเสมอขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »