ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ชุดขาวเล็งปาดสิงห์สอยเปาลินโญ่เข้ารัง

ลือ!ชุดขาวเล็งปาดสิงห์สอยเปาลินโญ่เข้ารัง

Posted 18/05/2014 by siamsport

สื่อเผย เรอัล มาดริด เล็งเปิดศึกนอกสนามกับ เชลซี เดินหน้าคว้า เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังคาดนักเตะมีโอกาสย้ายสูง เหตุดูเหมือนจะไม่ค่อยจะมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สักเท่าใดนัก

เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะเดินหน้าไล่ล่าตัว เปาลินโญ่ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังดูเหมือนว่านักเตะไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สักเท่าใดนัก นับตั้งแต่ย้ายจาก โครินเธียนส์ ไปอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ด้วยค่าตัวประมาณ 17 ล้านปอนด์ (ราว 935 ล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาลก่อน
 
แม้ดาวเตะทีมชาติบราซิล จะยังไม่สามารถเรียกฟอร์มสุดยอดของตัวเองออกมาให้เห็นได้เลย ทั้งที่ได้รับโอกาสจาก สเปอร์ส ส่งลงเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แต่ก็คาดว่าทัพ "ราชันชุดขาว" มีความเชื่อว่าเขามีศักยภาพฝีเท้าดีพอและสามารถปรับตัวเล่นให้เข้ากับระบบทีมได้ไม่ยาก และก็น่าจะอยากได้เข้ามาทดแทนหากสุดท้ายต้องตัดสินใจปล่อย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ออกจากจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
 
ทั้งนี้นอกจาก เรอัล มาดริด แล้ว ก็ยังมีทีมอย่าง เชลซี อีกสโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ให้ความสนใจอยากคว้า เปาลินโญ่ ร่วมทีมอยู่ด้วยเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียเชื่อเกมชนะนกแก้วช่วยชุดขาวมั่นใจขึ้น
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับเกมลีกแดนกระทิงดุนัดปิดซีซั่นนี้ที่เอาชนะ เอสปันญ่อล เมื่อวันเสาร์ มีผลต่อสภาพจิตใจของพลพรรค "ราชันชุดขาว" เป็นอย่างยิ่ง สำหรับการเตรียมตัวลงดวลกับ แอตเลติโก มาดริด เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ ช่วงสุดสัปดาห์หน้า เชื่อแม้ไม่ใช่งานง่าย แต่ก็หวังว่าจะคว้าแชมป์มาครอบครองได้สำเร็จ
  • โกดินสุดดี๊ด๊าตราหมีซิวแชมป์ลีก
    ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง แอต. มาดริด ออกอาการดีใจสุดขีดที่ต้นสังกัดได้แชมป์ลีกมานอนกอด หลังเจ๊า บาร์เซโลน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับสุดเหนื่อยที่ต้องขับเคี่ยวกับ เรอัล มาดริด และ "อาซูลกราน่า" มาตลอดทั้งฤดูกาล
  • ตราหมีเสียว!คอสต้า,ตูรานเจ็บเซ่นแชมป์
    แอต. มาดริด ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กับ อาร์ด้า ตูราน 2 แข้งตัวเก่ง เกิดได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดปิดซีซั่น ที่ "ตราหมี" บุกไปเจ๊า บาร์เซโลน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชัวร์ว่า ทั้งคู่จะพร้อมลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ในวันที่ 24 พ.ค. นี้หรือไม่
  • เรอัล มาดริด 3-1 เอสปันญ่อล
    อัลบาโร่ โมราต้า ทำ2ประตู ช่วยให้เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เอสปันญ่อลไปได้ 3-1 ในศึกลาลีกา สเปน นัดสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่17 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »