ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียเชื่อเกมชนะนกแก้วช่วยชุดขาวมั่นใจขึ้น

ดิมาเรียเชื่อเกมชนะนกแก้วช่วยชุดขาวมั่นใจขึ้น

Posted 18/05/2014 by siamsport

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับเกมลีกแดนกระทิงดุนัดปิดซีซั่นนี้ที่เอาชนะ เอสปันญ่อล เมื่อวันเสาร์ มีผลต่อสภาพจิตใจของพลพรรค "ราชันชุดขาว" เป็นอย่างยิ่ง สำหรับการเตรียมตัวลงดวลกับ แอตเลติโก มาดริด เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ ช่วงสุดสัปดาห์หน้า เชื่อแม้ไม่ใช่งานง่าย แต่ก็หวังว่าจะคว้าแชมป์มาครอบครองได้สำเร็จ

อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยเกมลีกนัดสุดท้ายที่เอาชนะ เอสปันญ่อล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อสภาพจิตใจของทัพ "ราชันชุดขาว" ก่อนลงปะทะแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ของการแข่งขันถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้
 
ดิ มาเรีย กล่าวว่า "เราต้องการที่จะเล่นให้ดี เราต้องการลงสนาม พร้อมกับแสดงให้เห็นว่าผลการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นเพียงแค่เรื่องของความโชคร้าย สิ่งสำคัญก็คือการเอาชนะให้ได้, เล่นให้ดี และทำให้ทีมมีสภาพจิตใจที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับการแข่งขันช่วงสุดสัปดาห์หน้า"
 
"เราได้ทำทุกอย่างแล้วเพื่อที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ และมันก็เป็นเรื่องสำคัญมากที่เราต้องสู้ไปจนถึงที่สุดในการเล่นทั้ง 3 รายการ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการมาตั้งแต่แรก การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเกมใหญ่ เราทุกคนต่างรู้สึกดีมาก และตื่นเต้นกับการมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์" ดาวเตะชาวอาร์เจนตินา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกดินสุดดี๊ด๊าตราหมีซิวแชมป์ลีก
    ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง แอต. มาดริด ออกอาการดีใจสุดขีดที่ต้นสังกัดได้แชมป์ลีกมานอนกอด หลังเจ๊า บาร์เซโลน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับสุดเหนื่อยที่ต้องขับเคี่ยวกับ เรอัล มาดริด และ "อาซูลกราน่า" มาตลอดทั้งฤดูกาล
  • ตราหมีเสียว!คอสต้า,ตูรานเจ็บเซ่นแชมป์
    แอต. มาดริด ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กับ อาร์ด้า ตูราน 2 แข้งตัวเก่ง เกิดได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดปิดซีซั่น ที่ "ตราหมี" บุกไปเจ๊า บาร์เซโลน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชัวร์ว่า ทั้งคู่จะพร้อมลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ในวันที่ 24 พ.ค. นี้หรือไม่
  • เรอัล มาดริด 3-1 เอสปันญ่อล
    อัลบาโร่ โมราต้า ทำ2ประตู ช่วยให้เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เอสปันญ่อลไปได้ 3-1 ในศึกลาลีกา สเปน นัดสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่17 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา
  • หมีเถลิงแชมป์!โกดินโขกแบ่งแต้มบาร์ซ่า1-1
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการบุกไปยันเสมอ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น คัมป์ นู 1-1 เก็บหนึ่งแต้มล้ำค่า ขยับเป็น 90 แต้ม คว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นการหวนคืนตำแหน่งแชมป์อีกครั้งรอบ 19 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2557บาร์เซโลน่า 1-1 แอต. มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »