ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โกดินสุดดี๊ด๊าตราหมีซิวแชมป์ลีก

โกดินสุดดี๊ด๊าตราหมีซิวแชมป์ลีก

Posted 18/05/2014 by siamsport

ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง แอต. มาดริด ออกอาการดีใจสุดขีดที่ต้นสังกัดได้แชมป์ลีกมานอนกอด หลังเจ๊า บาร์เซโลน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับสุดเหนื่อยที่ต้องขับเคี่ยวกับ เรอัล มาดริด และ "อาซูลกราน่า" มาตลอดทั้งฤดูกาล

ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ต้นสังกัดได้แชมป์ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้มาครอง หลังจากที่พวกเขาบุกไปเสมอกับ บาร์เซโลน่า 1-1 ถึงสนาม คัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อเล็กซิส ซานเชซ ส่งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 34 แต่ โกดิน มาโขกตีเสมอให้ทีมเยือนได้ในนาทีที่ 49 และหลังจากนั้นก็ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ ส่งผลให้ "ตราหมี" ได้แชมป์ลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุไปครองเป็นสมัยที่ 10 และเป็นสมัยแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 1995-96 ด้วย ส่วน บาร์เซโลน่า ได้แค่ที่ 2

"เราสู้กันมาตลอดทั้งปี และงานที่เราทำได้มันก็ยอดเยี่ยมสุดๆ การยืนหยัดสู้ตลอด 38 เกม ในการดวลกับ 2 ทีมที่ยอดเยี่ยมอย้าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็นสิ่งที่ทำได้ยากมากๆ ตอนพักครึ่งเจ้านาย (ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต. มาดริด) บอกกับพวกเราว่า เราจะทำประตูได้ และท้ายที่สุดฟุตบอลมันก็มอบความยุติธรรมให้กับเรา" กองหลังชาวอุรุกวัย เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ชูลูกทีมพาตราหมีแชมป์ลีก
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด ยกเครดิตให้ลูกทีมเต็มที่ หลังกระชากแชมป์ ลา ลีกา มาครองอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมระบุนักเตะทีมตนเล่นอย่างมีความเชื่อมั่นมาโดยตลอด
  • ตราหมีเสียว!คอสต้า,ตูรานเจ็บเซ่นแชมป์
    แอต. มาดริด ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กับ อาร์ด้า ตูราน 2 แข้งตัวเก่ง เกิดได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดปิดซีซั่น ที่ "ตราหมี" บุกไปเจ๊า บาร์เซโลน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชัวร์ว่า ทั้งคู่จะพร้อมลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ในวันที่ 24 พ.ค. นี้หรือไม่
  • มาร์ติโน่ไขก๊อกหลังพาทีมวืดแชมป์ทุกรายการ
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือเลือด "ฟ้า-ขาว" ประกาศลงจากตำแหน่งนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย หลังพาทีมวืดแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้
  • บาร์เซโลน่า 1-1 แอต. มาดริด
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการบุกไปยันเสมอ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น คัมป์ นู 1-1 เก็บหนึ่งแต้มล้ำค่า ขยับเป็น 90 แต้ม คว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นการหวนคืนตำแหน่งแชมป์อีกครั้งรอบ 19 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »